13

17.3K 429 13
                                    

"Hoy momshie sumama ka samin mamaya mag iikot ikot tayo dito madami ka mabibili, ibibili ko kasi yung bebeq ng damit alam mo na pasalubong, at bawal ka humindi magiging mad ako sayo sige ka!" Sabi niya habang kumakain kami ng dinner sa restaurant na pag mamay ari ni Mr Martinez. Tumango nalang ako sa kanyan, ibibili ko nalang sila vana ng pasalabong.



Matapos namin kumain ay nag bihis na kami, nag suot lang ako ng simple black dress dahil di naman ako tumaba kitang kita ang sexy ng katawan ko, nag dala na rin ako ng pera dahil sigurado akong mapapabili ako mamaya.



Paglabas ko ay nasa labas na rin si jana naka suot lang siya ng oversized at pantalon, si xander naman ay dress ba sobrang hapit sa kanyan at naka heels pa



"Ay momshie sorry mas bongga ang dress ko, wag kayo ang sexy ko noh, pak pak pak!!" Sabi niya habang nag popost pa sa harapan namin. Tumawa lang kami ni jana,



Tumigil lang kami ng biglang bumukas ang pinto lumabas si tyler na naka tshirt ,naka black short at naka nike na rubber shoes halatang bago pa yun, napanganga nalang si xander, amoy na amoy ko ang bagong ng katawan niya.



"S-sir bakit ganon ang simple lang naman ng suot niyo pero ang lakas ng appeal niyo, myghad!!" Sabi ni xander  nag iwas ako ng tingin na makita ko siyang nakatitig sakin.



"Shall we?" Sabi niya samin wala kaming nagawa kundi ang sumunod sa kanyan. papunta sa labas ng hotel. May van na nakaabang samin sa labas pumasok na sila xander at jana wala nanaman akong choice kundi ang tabihan siya, para akong na pako at di makagalaw di ako makagawa ng kilos dito, tumingin nalang ako sa labas ng sasakyan, sila jana at xander naman ay nag dedesisyon na kung anong bibilin.



Pag dating namin don ay dumiretso agad sila sa gucci kaya tumuloy narin kami don kahit na alam ko di ko kaya ang mga presyo don. May nakita akong bag na simple lang pero ang ganda, pinuntahan ko yun pero ang pinagtataka ko ay nakasunod parin sakin si tyler wala ba siyang gagawin wala ba siyang bibilin aber.



Pumunta na ako sa bag na yun at tinignan ang ganda niya tsaka ang simple lang, di naman ganon kalaki tinignan ko yung presyo, agad ko na bitawan ng malaman ko ang presyo, jusq pangbayad na ng bahay namin toh ng isang taon.  36,000 jusq naman.



"You want to buy that?" Tanong tyler sakin, napatalon pa ako sa gulat oo nga pala may naka buntot sakin, muka ba akong kabayo at kailangan ko ng buntot jusq.



"Di tinitignan ko lang" sabi ko sabay alis don, pumunta nalang ako sa mga pabango para umamoy. Ang bago ng isang toh, tinignan ko ang presyo ay gaya ng bag ay mahal din eto, kaya binitawan ko nalang.



"Momshie, sir, kita kita nalang po tayo sa parking lot bibili lang po ako ng pasalubong para saking nobyo, kita kita nalang po" sabi niya sabay hila kay jana.



Lumabas na ako ng store na yun at pumunta sa kaya ko ang presyo pero nakasunod parin sakin si tyler. Pumasok na ako sa isang store na may mga dress.



"Mahilig siya sa dress?" Sabi niya sakin, alam ba niya?



"P-pardon?" Nagtataka kung sabi sa kanyan.



"Yung reregalohan mo gusto niya ng dress?" Sabi niya sakin, tumango naman ako at nakahinga ng maluwag. Muntik na ako don ah.



Bumili lang ako dalawang dress parehas na tig 500 kaya, keri ko naman bayaran pumunta na ako sa counter pero paglingon ko ay wala na si tyler, ibibigay ko na sana ang bayad sa sales lady pero may nag baba ng apat na dress sa harap ko.



"Give it to her, it's a give" sabi niya, sabay abot ng credit card niya sa sales lady, tinignan ko ang total price ng nga damit. Nanlaki ang mata ko sa price.



10,500? Amp grabe naman mga dress yan ginto napatingin nalang ako sa kanyan pero parang wala lang sa kanyan ang presyo na yun. Inabot na sakin ang paper bag.



Lumabas na kami ng shop at dumiretso na ako sa mga libro para naman kay ezekiel, pero na guguilty ako ang laki noong binayad niya,


Di mo kailangan ma guilty natalia, limang taon siya walang ginastos sa mga anako mo bulong ko sa sarili ko pumunta nalang ako ng national book store para sa libro ni Ezekiel.




"Mahilig din siya sa libro?" Sabi niya sakin tumango nalang ako sa kanyan at kumuha ng tatlong math book at dalawang English book, bago pa niya mabayaran ay inabot ko na sa sales lady ang pera ko kaya sumimangot nalang siya.




"Hindi kaba mamimili?" Tanong ko sa kanyan dahil pabalik na kami sa parking lot dahil sigurado akong nandon na sila xander at jana.




"I have a lot of clothes" sabi niya kaya tumango nalang ako at pumunta na kami sa parking lot, tulad nga ng iniisip ko ay nandon na si xander may dala siyang tatlong paper bag si jana naman ay isa.




"Ay grabe nagshopping ka di ko keri yan!!!" Sabi niya Habang tumatawa sumukaya nalang kami ng sasakyan, mabilis lang ang byahe namin kaya di na kami nag tagal pa.




"Una na ako momshie nagcacall na ang baby ko" sabi ni xander sakin.




"Ako den una na ako, bye natalia, bye sir" sabi naman ni jana. Kaming dalawa nalang ni tyler ang natira dito.




"U-uhm una na ako, good night" sabi ko sa kanyan bago ko maisara ang pinto ay hinawakan na yun ng kamay niya nag taka akong tumingin sa kanyan.




"Good night"



_____________________________________________________

Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon