Two weeks na ang nakakalipas pero di parin gumigising si tyler.
"Mommy ang tagal naman po mag sleep ni daddy, sabi po niya manonood kami ng favourite kung movie" malungkot na sabi ni vana sakin. Pinantayan ko siya at niyakap
"Shhhh, don't cry baby, daddy Will be okay, he will be, for us" sabi ko sa kanyan, lumapit naman sakin si Ezekiel at niyakap ko din siya niyakap niya ako pabalik, nariring ko ang hikbi niya kaya lalo ko siya niyakap
"Baby, don't cry, okay? Daddy is so strong like superhero, right? I know you miss him, and we miss him too, but don't worry gigising din si daddy" Sabi ko kay ezekiel, nilapitan niya ang daddy niya at hinawakan ang kamay.
"Daddy, i miss you please open your eyes, lokk daddy oh i have star, diba sabi mo po if i got star you'll buy me books, daddy look i have 5 stars, daddy wake up, i miss you, we miss you" naiiyak na sabi ni ezekiel sa daddy niya.
Love please open your eyes for us
************************************
Tyler p.o.v
Dinilat ko ang mata ko at sobra ako nasinag sa liwang na bumabalot sa paligid inikot ko ang paningin ko pero puro puti lamang ang nakikita ko.
"Baby" narinig ko ang boses ng babaeng matagl ko ng di nakakasama, and it's my mom, agad ko hinanap ang boses na yun, i saw her, staring at me, lumapit ako sa kanyan and i hug her, i missed my mom so much.
"Mommy i missed you" narinig ko siyang tumawa ng mahina, but wait, am i dead?
"Am i dead, mommy?" Kinakabahn na sabi ko sa kanyan pero ngumiti siya sakin.
"Why baby, i thought you missed me, so come with me" sabi niya pero paano sila natalia ang mga anak ko.
"But mommy, i have Natalia already, i promised to her that i won't leave her again" naiiyak na sabi ko.
"But you hurting her before?" Sabi niya sakin.
"Yes mommy you're right I hurt her, but you know how much i want too say sorry to her, I'm so coward back then mommy" seryosong sabi ko ngumiti si mommy sakin at hinawakan ang pinsge ko.
"That's my son, now listen to me, don't hurt her again and don't leave him, i know she loves you and you love her too, please be a man, son" seryosong sabi niya sakin.
"Treat her like a Queen, she deserves that, always love her, take care of her and always say that you love her, i saw in your eyes, you really love her" natatawang sabi ni mommy sakin.
"I will mommy, i will love her and i will love my daughter and son too but I'm already dead" malungkot na sabi ko tumawa si mommy sakin.
"What? I have apo na? Omg, but baby you're not dead, close your eyes baby, trust mommy" sabi niya sakin pinikit ko ang mata ko.
"I love you son, and your daddy loves you too, I'm so proud of you, please don't hurt her again and treat your children like diamond, like expensive, i love you" bulong ni mommy.
************************************
"Look mommy! Gising na si daddy!!"
_____________________________________________________
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)
RandomI've boyfriend binigay ko sa kanya ang lahat tiwala pati na rin ang katawan ko para di ako iwan mahirap na pamilya lang ako galing. Noong araw na nalaman ko na buntis ako sobrang saya ko dahil mag kaka anak na kami ng taong mahal na mahal ko pero pa...