28

14.1K 306 1
                                    

Tyler pov

Tatlong linggo narin ang nakakalipas simula ng mabaril si natalia pero hindi parin siya gumigising.


"Daddy ang tagal naman po mag sleep ni mommy di po ba masasakit back niya?" Tanong ni vana sakin, nandito sila ngayon sa ospital dahil di ko muna sila pinapasok hindi parin nila nahahanap si yumi.



"D-daddy look, gumagalaw yung h-hand ni mommy" nauutal na sabi ni Ezekiel sakin, agad naman ako tumingin don at nakita kung gumalaw iyon, agad ako pumunta sa kunaroroonan niya.



"Love? Are you okay? Should i call the doctor, love tell me" minulat niya ang mata niya at seryosong naka tingin sakin.








Natalia pov

"Love? Are you okay? Should i call the doctor, love tell me"  tinignan ko kung saan galing ang boses na yun, umiling ako sa kanyan at uupo sana pero sumakit ang likod ko, kaya agad siya na alarma.



"Don't move love" seryosong sabi niya, tumakbo sila ezekiel at vana sakin niyakap ko sila at niyakap naman nila ako umiiyak silang dalawa kaya hinawakan ko ang pisngi nila parehas.



"Don't cry babies, mommy's okay na" nakangiting sabi ko kaya niyakap nila ako ulit tinignan ko di tyler at seryosong naka tingin sakin, ngumiti ako at ngumiti naman siya.





"Tyler ayoko na ang dami ko na nakain, gusto mo ba ako tumaba?" Natatawang sabi ko dahil sinusubuan niya ako at naka dalawang kanin na ako pero ayaw niya tumigil, pinauwi muna namin sila ezekiel at vana dahil bawal sila matulog dito.




"No, eat" galit na sabi niya kaya, inirapan ko lang siya at sinubo ang naka abang na kutsara na puno ng kanin.



"Asan si yumi?" Tanong ko sa kalagitnaan ng katahimikan namin. Tumingin siya sakin.



"We can't fine her, but don't worry pagkalabas mo dito, I'll fine her okay, now don't think about that bitch, you should rest" seryosong sabi niya at kiniss ang forehead ko, napangiti ako sa ginawa niya.





Isang linggo ako nag stay sa ospital at nakalabas din umuwi na kami sa bahay, at sinalubong kami ng kaibigan ni tyler at si cheska. Niyakap ko muna ang mga anak ko at sinabing mag pahingan na dahil pagod sila sa byahe tumango naman sila dahil sobra na silang inaantok.




"Bff, how are you, omg? Are you okay? What do you wan-"



"She wants you to shut you mouth" naiinis na sabi ni ethan sa kanyan kaya agad naman niya tinignan ito ng masama, nag tinginan kami ni tyler at tumawa nalang dahil nag sisimula nanaman ang dalawa.




"Tumigil na kayo, at mag papahinga na si natalia, ethan, ian, kai, james and theo hanapin niyo kaagad si yumi kung sino ang unang nakahanap at nag dala sakin ng buhay sa harap namin, bibigyan ko kayo ng 10milyon at isang house and lot, now find her!" Sabi niya sa mga kaibigan niya, ay shala 10 milyon ako nalang mag hahanap, totoong binigyan niya ng tigiisang lupa si ethan at cheska kaya tuwang tuwa ang demonyo kung bestfriend.




"Pwedeng sali ako, mag hahanap din ako" sabi ni cheska kaya tumawa naman ako muka talang pera tong babae na toh e.




"Ian spell EPAL" sabi naman ni ethan di na nakasagot si cheska dahil umalis kaagad sa harapan namin ang lima, padabog na umalis si cheska dahil na bara nanaman siya, tumingin ako kay tyler at nagulat ako ng yakapin niya ako.




"I missed you, I'm so scared, akala ko di na kita makikita" sabi niya kay nikayap ko siya pabalik, naalala ko nanaman yung effort na ginawa niya.




"Thankyou" sabi ko agad naman siya humiwalay sa pag kayakap at tumingin na nag tataka sakin.




"For what love?" Sabi niya kinilig ako sa love ah.



"Sa effort mo i appreciated, and sorry" sabi ko kaya tumawa siya pinalo ko naman siya sa braso.




"Silly, it's for you, you shouldn't thank me" nakangiting sabi niya at inalalayan na ako pataas, dahil pagod na rin ako.




Tinignan muna namin ang mga bata.




" Good night vana and Ezekiel sweet dreams" kiniss ko sila sa forehead Nila.




"Love I'll take a bath okay? Matulog kana" sabi niya kaya agad naman ako pumunta sa kamay at niyakap ang unan. Ilang minuto lang ay bumukas na ang pinto pero di ako gumagalaw, naramdaman ko nalang na lumubog ang kama, hinawakan niya ang noo ko at hinalikan ako don.




"Sorry sa lahat ng nagawa ko sayo, alam mo nagalit sakin si mommy ng malaman niya kung anong ginagawa ko sayo, galit na galit" natatawang sabi niya "mahal na mahal kita dati pa, alam mo sobrang saya ko na malaman ko na may anak pala tayo, kamukang kamuka ko si ezekiel at kamuka mo naman si vana, alam kung may galit pa jan sa puso mo, noong namatay si mommy at daddy alam mo walang wala na rin ako pero pumasok ka sa isip ko, sinabi ko sa sarili ko, nanjan pa si natalia, kailangan ko ayusin ang buhay ko para pag dating niya ay matuwa siya sakin, at ibigay sa kanyan ang mga kailangan niya, sabi ko di ko pa napapakasalan yun kaya ayoko pa tapusin ang buhay ko" huminga siya ng malalim. Nanlamig ako sa sinabi niyang 'di ko pa napapakasalan yun' may plano siya?




" I love you so much I'm always here for you, no we always here for you, we have ezekieland vana, i know mapapatawad mo rin ako, at tatangapin ulit ng buo" sabi niya dinilat ko ang mata ko at ngumiti sa kanyan kita ko ang gulat sa mata niya, umayos ako ng upo at hinawakan ang pisngi niya





"Napatawad na kita, and I'm so proud of you, i really am, and like what you said, WE  always here for you too" sabi ko ngumiti siya sakin.






" I love you too"




_____________________________________________________





I'm so sorry short updated

Hiding The Billionaire's Twins (Taguan Ng Anak#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon