Ang bilis ng araw. Parang kailan lang, doon ako nakitulog sa condominium ng one direction. Aiiishhhh >\\\\< Ayoko nang maalala! Erase! Erase! Erase!!!!!!
FLASHBACK
"You're sleeping in my room with me"
O. M. G.
Nababaliw na ba siya? KAMI? I mean siya at ako? Sa iisang kwarto? Paano kung......... Aiiiiiisssshhhhhh!!!
Kung ano-anong pumapasok sa isip ko! Wala namang mangyayaring masama diba? Ako lang naman ata ang nag-iisip ng kung ano-ano.
"O-okay. Th-that's fine with m-me.".
.
.
.
.
.
.
Nakahiga ako ngayon sa malambot na kama ni Niall. Medyo may kalakihan naman itong kama niya. Tsaka yung kwarto, may aircon pa. Ang lamig nga eh. >.< Hindi pa naman ako nakapagdala ng jacket o kaya kumot.
Ang tagal mag-shower ni Niall. Kung ano-ano pa yung kinakanta niya. Ang ingay. Pero in fairness, maganda ang boses niya. Sinabi ko bang maganda ang boses niya? Aiiiisssshhhhh! Ano ba yang nasa isip ko!!!!!Kanina pa ako naiihi. Ang tagal niya talagang maligo!!!Katukin ko kaya yung pinto ng banyo?
"uhhm, Niall, a-ano, n-naiihi na kasi akkkk."
Biglang bumukas yung pinto ng cr!!! Muntik na akong dumeretso sa sahig. Buti na lang, nasalo ako ni Niall. Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko. hindi ko alam kung dahil ba muntik na akong mahulog o dahil sobrang lapit ng mukha ni Niall sakin. Pabilis nang pabili yung tibok ng puso ko. Kulang na lang, lumabas na 'to sa ribcage ko. Nakapikit si Niall habang unti-unting lumalapit yung mukha niya sa akin.
*tok tok tok toktok*
"Ako na ang magbubukas ng pinto."
Muntik na. Muntik na kaming magkiss ni Niall.
"In case you need extra pillow." Binigyan ni Liam si Niall ng extra na unan. Umalis na si Liam at humabol pa ng good night. Habang ako, tulala pa rin. Muntik na talaga. Muntik na kaming mag-kiss. Biglang nag-flash sa isip ko yung mukha ni Niall na nakapikit. Ang gwapo niya.
Sinampal ko nang mahina yung pisngi ko para matigil na ako sa kaka-day dream. At nakita ko namang tumawa nang mahina si Niall.
..
..
...
..
..
..
...
..
..
BINABASA MO ANG
She Is A Nerd [Niall Horan Fanfic]
Fanfiction"I met him and everything has changed. EVERYTHING." -Katen "She thinks that she's nothing. I think that she's everything." -Niall Written By: abcde1D