Katen's POV
Alam ko naman na hindi ako pwedeng mag-react sa ganitong bagay kasi wala naman talaga akong karapatan. Tsaka dapat maging masaya pa ko kasi nga finally meron ng naka-appreciate na sa ginagawa ko.
Tsaka wala naman talagang magkakagusto sakin eh. Like duh. Nerd ako.
Eh kung kaya isipin ko na lang yung tutor thingy ko sa kaniya at imbes sa kakaisip tungkol sa sinabi niya sakin? 1 week ko na siyang hindi natuturuan.
Pero hindi talaga ako makaget-over. Tss. Ako? Ate niya? Nahihibang na ba siya? Ganon na ba talaga katanda ng pagmumukha ko para tawagin niyang 'older sister'?
Pero kung ang attitude niya pagbabasehan, tama siya. Mas mature ang isip ko kesa sa kaniya. At tsaka siguro nakikita niya na masyado kong sineryoso yung pag-aaral.
Pero sa totoo lang, ayoko rin talagang mag-aral. Ginagawa ko labg naman yun para sa kanila Lolo na hirap sa pagbayad ng kinakailangan ko araw-araw. Ang gusto ko rin lang talaga, maglaro.
At meron rin akong isang bagay na gustong-gusto kong gawin. Ang tumugtog ng gitara. Nung time na sobrang lungkot ko at down na down sa sarili, gitara ang nagpapasaya sakin. Sa tingin ko kasi kung walang music, siguro wala na ring kasiyahan.
At noong narinig ko yung boses ni Niall habang kumakanta, naenlab na yata ako. More than pa sa naramdaman ko kay Harry noon.
Infatuation lang kasi ang naramdaman ko kay Harry noon. Ang physical appearance at pagiging gentleman lang ang nakita ko sa kaniya. Pero sa tingin ko kay Niall, mukhang hindi eh.
Yung pagiging tamad niya, masayahin kung may pagkain, yung tawa at ngiti niya, tsaka yung pagkanta niya. Isang beses ko pa lang kasi siya narinig na kumanta.
Shemay. First time lang talaga nangyari 'to sa buhay ko. Kelan pa naman kasi ako nakipag-usap sa mga tao dun sa school lalo na sa mga popular?
Ahh basta. Badtrip ang araw ko ngayon.
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
★
Niall's POV
I didn't mean to tell her that she's like my 'older sister'. Wala lang talaga kong maisip na topic kanina. Pero aaminin ko, ang cute niya kung nadidismaya. (yung cute na wala ng meaning)
Pero shet lang. Mukhang may tama na yata ako. I mean every time that she smiles, the whole world means to me.
Maganda siya. At ayun yata ang isang bagay na hindi niya alam. Magaling siya sa mathematics, physics, calculus at chemistry. Pero ang chemistry naming dalawa ang hindi niya pa nakukumpleto. (BOOM!)
Kidding aside, maganda talaga siya. And she doesn't even wear any make-up like any girls are wearing. She's simple. At ayun pa ang isang bagay na nagustuhan ko sa kaniya.
Kung kaya mag-suot ako ng salamin sa Lunes para hindi siya ang nag-iisa? Pwede. Ang gwapo ko pa naman.
«»
«»
«»
«»
«»
«»
Katen's POV
~~Monday~~
Potek! Ba't ba ang ingay na naman dito sa school? Ano naman bang kaguluhan ang nagaganap? Matignan nga.
"OMAYGHAD!! ANG GWAPO NI NIALL!!" Sigaw nung babae. Sus! Ngayon niya lang napansin yan?
"Oo nga, gurl. Lalo na nung naka-nerdy glasses siya. Oh my!" Ano daw? Nerdy glasses?
Agad akong tumakbo kung saan yung sigawan...........
(@_@)
(O_O)
Ang gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo gwapo ni Niall. MY GAS.
Kumaway ako sa kaniya at halata namang nakita niya ko. Pero badtrip lang. Hindi niya ko pinansin.
Well, humanda siya sa ipapasagot ko sa kaniya mamaya.
•
•
•
•
•
•
Hello!!!! Mukhang may tama na yata ang dalawa sa isa't isa. Gesh!!
This chapter was dedicated for you. Thank you for voting!!! ♥
BINABASA MO ANG
She Is A Nerd [Niall Horan Fanfic]
Fanfiction"I met him and everything has changed. EVERYTHING." -Katen "She thinks that she's nothing. I think that she's everything." -Niall Written By: abcde1D