Dealing with her ultimate Enemy :)

346 10 0
                                    

NIKKI'S POV :

" You're the best man! " bati sakin ni Jef nang maikwento ko sa kanya ang naging outcome ng plano nmin. 

" Yeaa. I know. Wala kasi kayong bilib sa akin eh. "

" Pero, you said na hinalikan mo siya .. And sa pagkaka-alam ko, wala yun sa plano naten .. "

" Hndi ko nga din alam e. Parang nainis ako kasi hndi niya ako pinansin nung tinanong ko siya kung bakit siya galit na galit sa'akin .. "

" At dhil lang dun, hinalikan mo na siya?! " exaggerated na tanong ni Luke. 

" Yes. Problem with that? "

" Wohoo! Pare, mukhang ikaw ang nahuhulog sa sarili mong patibong .. "

" Are you nuts?! No, i'm not. I just kissed her because ...... "

" Because .. ? " - jef

" Its, the only way I know I could get up your attention. " - pang gagaya saken ni Luke.

" Stop it! No. I just did that because, it's the only way I know so that I can keep in touch with her. Sapagkat, alam ko dahil sa gnawa ko yun .. gagawa at gagawa ng paraan ang babaeng yun para lang makaganti sa'kin. "

" Pero, she just agreed to you na makikipag cooperate siya sa paghahanap ng Camera man *SLASH* kay Jef, dba? "

" Correct. So, pag nahanap ko yung Camera Man. I'll teel her. And then, she owe me a big time pag nangyari yun. At .. "

" At...? " - sabay pang sabi ni Jef at Luke.

" I-ba-black mail ko siya :) " 

" You're crazy Men! "

" Alam mo naman siguro na sa huli, babae pa din siya diba? So, parang pag gnawa mo yun. Abuso na siguro masyado. " - jef

" What if ... ? " - luke.

" What if? " - tanong ko.

" Make her fall inlove nalang. "

" WHAT?! " - ako.

" Great idea man. Tama, then dumped her. Na sa ganon, madadala na siya sa lahat ng ginawa niya sa'yo. "

" No, thanks. Make her fall inlove?! In my dreams man. "

" Wohoo! Bkit parang takot na takot ka Nikki Boy? Eh, actually lagi mo na yung ginagawa, dba? Bt prang takot kang gawin kay Cj yun? "

" Hindi ako takot. Ayaw ko lang ms lalo pa siyang magalit. Naghihiganti lang ako sa kanya dhil sa ginawa niya saken last time. But to betray her, that's not my plan anymore. "

" Bahala ka .. " 

" Ocge mga pre! Kaen muna tayo. Gutom na din ako eh .. "

" Hahah. Change topic ~~~. Tara, cge. " 

CJ's POV :

" He kissed you?! " malakas na sigaw ni Kyle kaya't halos lahat ng nasa canteen ay tumingin sa'min. 

" Shh. Ano ba Kyle! Hinaan mo naman ang boses mo! Ma-tsismis tayo nyan eh! "

" Aw, sorry. pero, seryoso? Did Nikki Lim kiss you!? " 

" Paulit-ulit? Oo nga! That asshole kiss me without my permission! At nakakabwiset talaga! Arghhh!  Sarap nyang isako at pausukan! "

" So, how's the kiss? Torrid? French? o baka smack lang?"

" Kadiri ka Kyle. Hindi nga ako nagresponse, tapos torrid .. french. Naku, tigil-tigilan mo ko sa mga ganyan! Nakakabwiset talaga! "

" Bat ka nabwibwiset? Hello. It's Nikki Lim, bka nakakalimutan. Tsaka, it was just a kiss. A normal one. Kaya wag kang OA. "

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon