CJ’s POV :
Bwiset talaga yung Kyle na yan! Ansabi hahantayin ako dito sa harap ng gate, iniwan naman ako. Maaga pa naman para sa first subject namin e. Halos wala na nga kaming ginagawa dahil sa papalapit na graduation at prom night.
Speaking of prom night. Hindi ko pa din alam kung sasama ako dun.
This coming Friday na pala yun.
I’m still petiks!
Pakialam ko naman dun sa celebration na yun. I don’t have my partner.
Magmumukhang tanga lang ako dun.
SWEAR TO GOD.
Well, that’s not my priority right now. Marami pa akong dapat isipin maliban dun.
Uuwi na si Daddy bukas. Am so excited to see him again.
*KRING-KRING*
Si Nikki tumatawag. Aga-aga. Wala pa ngang break time. Usually kasi, tuwing break time lang yun tatawag sa akin.
PLEASE READ THE STORY WITH THE VIDEO! CHECK IN THE MULTIMEDIA AREA -->
WAG KAYONG MAKULIT!
I BUFFER NYO MUNA BAGO KAYO MAGBASA ULIT!
PLEASE.
“ Hello .. “
“ Yeoboseyo.. “ ( Hello )
Ano naman ang nakain nito ang nag KOREAN ng bigla. Trip nito sa buhay e!
“ Samohaeyo ssi jom butakdeurimnida? “ ( Pwede ko bang makausap yung mahal ko? )
“ Anong trip ito Mr. Lim? “
“ Anong Mr. Lim ka dyan? “
“ Bakit ano ba ang dapat itawag ko sa’yo, aber? “
“ Mahal. O di kaya, honey, sweetheart, babe, mylove. Andami-daming pagpipilian e. “
“ Ha? May sinasabi ka ba? “ – natatawa kong sagot sa kanya.
“ Wala. Sabi ko Mahal kita ng Sobra. “
DUG-TUG-DUG-TUG.
Eto na naman po ang puso ko. Ikaw na te! Wagas kung mag-react. Nasa kabilang linya na nga ito, bakit wagas naman akong kiligin.
Ang corny ko!
“ Tss. Bkit ka pala natawag? “
“ Wala lang. Gusto ko lang marinig yung cute mong boses lalo na pag naiinis. “
“ Magtigil ka nga. “
“ Kinikilig naman siya. “
“ Asa ka naman .. “
“ Weh? Pero, wagas ka diyang kung maka ngiti. “
“ Kung iinisin mo lang ako Nikki Lim, ibaba mo nalang to. Byee------------“
“ Jamsiman gidariseyo! “ ( Sandali lang! )
“ Bo? “ (Ano?)
“ Saranghae! And Nomu-nomu-nomu-nomu-nomu chua! “ ( I love you. At, miss na miss na miss na miss na miss kita! )
*TOOT*-TOOT*
At naputol na nga ako.
Nagumpisa na nga ako maglakad sa quadrangle ng University. Bakit parang andaming tao ngayon sa bawat balcony ng bawat building. Anong meron?
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...