Girl Sipa.

699 14 0
                                    

Uhmm .. Hello There!

Second Story ko an po to ^^

Salamat Ulit Sa Mga Sumuporta sa st story ko, khet mejo maikli yun ^o^ 

Ganun talga ang style ko, para ndi na maumay ang mga Readers :)

Follow Nyo ko Sa Twitter : @TintinyOw

Or sa Add nyo ko sa Fb : http://www.facebook.com/christine.desolong?ref=tn_tnmn

Tara't simulan na natin :)  

---------------

Clarise Jane Roxas. In Short : Cj.

Isang babaeng daig pa ang barumbadong lalaki kung umasta. Maganda sana .. kaso asal lalaki lang. Kung titignan mo itsura nya, para siyang isang modest at mahinhin na babae. Ngunit, kabaligtaran siya sa inaasahan nating lahat. Kilos at galaw lalaki. Pati pananalita, tinalo pa mga kuya nyo.

Nikki Jave Lim.

Ultimate Hearthrob sa kanyang pinapasukang University kung saan pumapasok din si Cj. Dakilang babaero. Walang ginawa kundi man-chicks. Araw-araw, iba-iba ang mga kasama or let us say .. K A L A N D I A N nyang babae. 

Pero deep inside, he's just a normal guy. isa siyang pilantropo where his family help him in all his charitable works. 

3rd Sem na sa AU ( Alernians Unversity )

Kasalukyang isang Multimedia Arts Student si Cj ganun din si Nikki. 

__________

CJ's POV 

 " Yow Pare! Musta naman ang game nyo kagabe! " bati saken ng bestfriend kong si Kyle. 

 " Ayun .. panalo pa din as always. Ang yabang nung Josh na yun, hahamunin pa talaga ako. Wala namang binatbat. Weak! " sagot ko sabay inom ng hawak kong bote ng juice. 

At eto nga kami ng kababata *slash* bestfriend kong si Kyle sa aming tambayan. Sa likod ng Library ^^ Maganda kase dito. Walang istorbo tsaka tahimik. 

 " Pare! Si Nikki .. " singhal sakin ni Kyle habang nakasilip sa gilid kung saan tanaw na tanaw niya ang babaerong si Nikki.

 " Ano gusto mong gawin ko? .. " sagot ko -_-

 " Pare, don't tell me hindi ka man lang na-attract sa kanya? "

 ~ S H * T ! ~

Muntik na akong mabulunan sa narinig ko. Ma-attract sa isang Nikki Lim? Oh no way!

" Hoy Kyle! Kahit sabihin mo pang babae ako katulad mo .. katulad ng iba pang students dito. Never akong ma-attract sa Nikki na yan noh! At wala akong balak. Tsaka ikaw, tigil-tigilan mo pagpapantasya diyan. Wala kang mapapala. Aasa ka din tulad niya .. " sabi ko sabay nguso sa babaeng kasalukuyang kasama *SLASH* kalandian ngayon nung Nikki.

" Over Reacting ah! Wala akong sinabe na na-attract ako sa kanya. Ok? Ang hot mo eh! " 

" Tigan mo, pustasan tayo, may sampal na naman yang lalaki yan pagkatapos ng usapan nila ng babaeng yan. Haha! Kawawang Kyle! " sabi ko sabay evil laugh ^^

Well, kung nagtataka kayo kung bakit kumukulo ang dugo ko sa lalaking yon. Dahil bwiset siya! Walang gawin kundi ang magpaiyak, magpaasa at manggamit ng babae. Nakakaimbyerna ugali niya! Salamat siya hindi kame close, kundi na batukan ko na siya ng napakalutong! Oo gwapo siya, pero hindi kagwapuhan ugali nya!

Konti na lang talga, at tatamaan na saken to eh! Pag tong babaeng to' umiyak .. Yari ka sakin Nikki Lim.  

" Di ba, you told me na you love me? And now why are you telling these to me? " 

" Sorry Kate. I don't love you. I never Love you. I just use you .. " 

Rinig na rinig namin ni Kyle ang Convo ng dalawa. Kapal talaga ng mukha!

And .. SLAP!

Sampal Again. Kawawa ka saken ngayong Kyle! At dahil sa pinaiyak mo siya, ikaw naman ang susunod. 

Nang makaalis na ang babae, sinugod ko agad si Nikki with all my Powers!

" Hey Asshole! " bati ko sa kanya with poker face (- - , )

" What? Are u refering to me? " sagot niya.

" At bakit .. may iba pa bang asshole dito? Sa pagkakaalam ko, ikaw lang .. "

" What r u talking ab ---- "

Then I gave him my deadly Flying Kick. As expected, tumba siya ^^ ( Mission success! )

" What the hell are you think you doing?! " sigaw niya sakin with an irritating voice.  

" Kicking you off. "

" Miss, I don't know you and I don't even care .. but what the hell that comes to your mind to do this to me! In fact, you don't even know me! Your sh*t! " 

 " Kilala kita. Your Nikki Lim, right? The Ultimate Hearthrob *KUNO* dito sa University naten. Pero, sa tingin ko, lahat ata sila malabo na ang mata .. Magkakagusto sila sa isang walang-modo, babaero, manloloko and an ultimate girl-collector. May hindi pa ba ako nasabi? "

" Baliw ka ba? Ano bang nakain mo at ako pinagtitripan mo?! " 

~ Daef! Did I actually said those things to him ?! I'm so GREAT :D ~

" Actually, kulang pa nga yan eh. Well, enough na yan for this time. Watch your moves Mr. Lim. Once na nakita kong may pinaiyak or niloko kang ulit na babae, run for your life. Hindi lang yan ang aabutin mo saken. Ok?! cge. Iwan na kita dyan ah? ^^ "

* Boyish Look *  

Nakatikim ka din saken Nikki. Ang angas mo ah .. akala mo may binatbat ka saken. Well, tignan natin kung hindi ka pa nadala :) Off to my last subject for today. HAHA!

NIKKI'S POV :

" Hayop Pare! He kicked off my handsome face! and then, she said some irritating criticisms to me! Akalain mo yun! Hindi man lang siya nagdalawang isip na gawain yun sakin! " 

" HAHAH! Nakahanap ka din ng katapat mo Nikki Boy! So, how is she? I mean, how's her kick? "

" Lumayas ka nga dito kung mang-iinis ka lang sakin! Nakita mo na ngang ansakit na ng mukha ko eh! "

Hanep talaga ang babaeng yon. She's kinda boyish pero ang angas ng aura nya. I never met a girl like her before. At higit sa lahat, maganda sana siya eh! Nyeta lang, at binangasan niya ang pagmumukha ko. At hindi ako papayag ng ganun. 

Kailangan kong gumanti. Akala niya, hahayaan ko lang siya sa mga kabaliwan niyang ginawa niya saken. Kahit sabihin niya pang babae siya or lalaki or whatever, kelanagn niyang pagbayaran ang ginawa niyang pagsipa sa kaingat-ingatan kong mukha! 

 " Yo! Luke, Jef! You're here. Buti naman at dumating kayo! " bati ko sa dalawa kong brod sa frat na kinabibilangan ko. 

" Syrempre .. ikaw pa! Btw, bakit mo pala kami pinapunta dito at parang super emergency ng dahilan mo..? " tanong saken ni Luke.

" Well guys, ganito kase yun. Yesterday, after ng broke up ko with Mellisa, a girl went near me. No! She's not a girl. She's a boy! And recklessly kicked my face! "

" Hahah! That's Funny Pare! And then .. ? " - Jef.

" Kinutya-kutya nya pa ako! Walang hiyang babaeng yun. Tinadyakan na nga ako, kung ano-ano pa ang pinagsasabe! "

" And you want .. ? "

" Kaya nga ko kayo pinapunta dito para tulungan ako makaganti sa kanya. Pagbabayaran niya ng sobra-sobra ang ginawa niya saken! Akala niya, makakaligtas siya saken. She's DEAD! "

" Relax Men. Ano bang plano mo? Anong paghihiganti naman ang gagawin mo at kailangan mo pa kami ? .. "

" Basta. Magkita tayo sa Front gate ng University at exactly 8:30. Dun ko i sho-show out yung plano. So, ano .. see you na lang bukas. At be ready sa palabas natin kinabukasan .. " nakangiting sabi ko.

Lakot ka ngayong Girl Sipa! 

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon