PHOTOSHOOT. - Day1

255 8 4
                                    

NIKKI'S POV :

This is it. 1st day ko siyang magiging slave. Alam kong kabaliwan tong ginagawa ko pero alam nyo naman siguro yung dahilan kung bakit dba.

Hndi ko nga akalain na papayag siya sa deal ko sa kanya. Masyado lang siya mapagmahal sa image niya.

Bsta, gagawin ko talaga lahat mabago lang yung tingin niya saken. Hay ..

Hala siya. Bat bumalik ang siga?

" Bkit? " tanong ko sa kanya.

Hanggang sa ...

BOOM!

Binato niya saken ang hawak niyang damit. Sapol na nman mukha ko -_-

" Ano ba?! " - tanong ko.

" Anong ano ba?! Hndi ako hostes para magsuotin mo ng ganyang damit! BWISEEETTTT KA! " - ayun na naman siya sa pambasag niyang sigaw.

Ibang-iba talaga siya . TSKTSK.

" Ay, pasensya! Eto pala yung totoong damit .. " - sabi ko.

TANGA KO. Nakalimutan ko na msyadong DARING yung mga damit duns a wardrobe. Kaya naman pala nag-init agad ang ulo ng babaeng to e. Woo! Katakot! ><

5 minutes.

tik-tok-tik-tok

10 minutes.

Tagal naman magbihis nun.

" Hey Cj. Sabi ko magbihis. hndi matulog dyan sa loob. Tagal mo na - ....... "

SHET.

SHET. SHET.

o.O

o.O

o.O

O.O

O.O

o.-

o.O

Naknang! Siya ba yan?!

Wait. Panaginip lang ba to!

Ang ganda naman niya super! ><

Chicks!

Chicks!

" Tapos na po .. " - sabi niya.

0o.O

o.O

o.O

o.O

o.O

o.O

o.O

GRABE. HNDI AKO MAKASAGOT. AS IN NGA-NGA INABOT KO!

Akala ko wala na siyang igaganda. Meron pa pala. Ang ganda ganda ganda ganda ganda ganda ganda ganda niya :DDDD

" Hoy Lalaki! " - ayun na naman ang maton na Cj -_-

( Sana forever na lang siyang ganyan pumorma. )

" Bagay sa'yo mga ganyang damit. " - yun na lang nasabi ko.

" Hindi ko type. Mas ok sa akin ang simpleng damit lang. "

" Ang ganda mo nga e. Hndi kita nakilala .. "

BOOM.

Bigalang bumilis yung tibok ng puso ko sa mga sinabi ko. Hay! Bat ba ganto! ><

Sobrang ganda niya kase at sobrang sexy pa. Hindi mo aakalain na maton at lalaki siya kumilios at manalita.

" Bat ka namamawis? Ang lamig lamig nga dito e. " - paktay ka Nikki. Nahahalatang kinakabahan ka >< Wag pahalata men.

" Ahh? Ganyan talaga ako. Ge, start na tayo. Tayo ka dun .. "

At pumunta na nga siya dun. She was dazzling in her black fitted dress. Nakalugay pa ang buhok niya na mejo messy ang pagkakaayos. All of that, it was just perfect. Daig niya pa ata ang mga naging pro-model ko dati.

She's different talaga. She's very unique. And she always stands out in her own little ways. Wala na atang babaeng ganyan. Ooopps! Di pala siya babae. Hihi ;)

Daldal ko. Start na nga ang PHOTOSHOOT ko with the theme : FEARLESS.

A/N : Check out Cj's photos in her suit. -->

GANDA NOH?

Vote na dali!

Pumunta na siya sa harap ng Standing DSLR ko. Nagbigay na ako ng que ..

" In 4 ... 3 .... 2 .... go! Project! Look at the Camera! Don't smile! Move a little .. that's it. Perfect! "

Mga 10 minutes ang bawat shoot namin. At in every costume na sinusuot nya, she's quiet amazing.

DRAMA KO. Ganun lang talaga siguro pag hndi mo maipaliwanag ang nararamdaman mo.

Hay Buhay!

Daig ko pa ang naka rugby na napapanganga sa tuwing nakikita ko siyang lalabos ng fitting room.

29 days ko na lang siya makakasama. DAPAT SULITIN!

Monday pala bukas. May pasok, tuwing vacant time lang namin ko siya makakasama.

WOW. Atat agad para bukas.

Wait nga! Day 1 palang e! Enjoy ko nga muna to!

CJ's POV :

Grabe. Kapagod naman ang photoshoot eklabu na iyon. PERSTAYM ko magsuot ng ganun kaiksing damit. Maliban na lang kung BORTDAY ng inang reyna ko.

Buti nalang at multimedia arts din course ko kaya mejo may alam ako sa mga photoshoot ek-ek.

Woo. Kapagod. Bwiset na lalaking yun. Antagal naman magligpit. Gutom na kaya ako

-_-

Sana naman pakiinin niya ako noh. BWISET siya pag ndi niya ginawa yun!

Lagot siya saken.

Hay. Eto na naman ka-weirdohan ko. Una, pumayag sa walang kasiguraduhang deal niya. Pangalawa, pumayag sa photoshoot niya at mag-suot ng ganoong klaseng damit. Pangatlo, pumayag maghntay sa kanya dito na parang alipin na naghihintay ng susunod niyang utos. -_-

BWISETTTT! PASAKIT talaga siya sa buhay ko!

MAPAPATAY KO NA TALAGA SIYA. KONTI NA LANG FRE! XD

K. Whatever.

Balik na nga ako sa taas. At ma-sermonan ko yun ng wala sa oras .. gutom na ako!!

A/N : OK. Next chap guys! VOTE-VOTE-VOTE! PRMOTE-PRMOTE-PROMOTE!

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon