Nikki's POV :
FIVE YEARS LATER...
Its been years since nangyari sa amin yun ni Cj. After that scene, I decided to go to Korea for a vacation. Right now, I lived in one of the apartments here in Gangnam.
Lumipas na ang isang taon, christmas, new year at valentines ... but i'm still on the process of moving on. Everytime I wake up, pakiramdam ko.. fresh pa din yung mga nangyari. Minsan, nakikinita-kinita ko na lang yung sarili kong tulala at siya ang iniisip ko.
Pero, hindi dapat!
Sinaktan niya ako at hindi ko siya mapapatawad doon!
Kung nagawa ko ang mag higanti sa kanya noon, maari ko pa yun magawa ngayon. And this mine, swear to GOD, hindi na ako ang mahuhulog sa sarili kong patibong tulad sa nangyari sa akin nun.
Hindi na ako magiging tanga para lang sa isang taong ginamit at sinaktan lang ako.
Well, bakit ko pa ba inaaksaya ang sarili ko kakaisip sa walang kwentang babaeng yun? Masaya na siya ngayon sa piling ni Lee, so ako.. dapat mag-enjoy na din ako sa dating gawin.
Am a hearthrob and I can get women easily..
That bitch.. five years.. siya pa din umookyupa dito sa isip ko. Pero hindi dahil namimiss ko siya kundi dahil galit na galit ako sa knya! Dito sa puso ko, puro galit yung nararamdaman ko sa knya! Hindi sapat ang anim na sampal para sa isang tulad niya!
At hinding-hindi ako papayag na basta sampal lang ang igaganti ko sa walang kahiyaan niyang ginawa sa akin!
Tignan lang natin ...
Off muna sa revenge plan.
Nasa HIGH Company ( Company ng Tita ko) ako ngayon, a contract signing with the famous photographer Louie Tan. Sa loob ng limang taon, ginugol ko yung buhay ko as a professional model and actor dito sa Korea. I decided to go showbiz to colaborate and socialize with people. Kasi in that way, alam kong makakalimutan ko din ang nangyari sa amin ni CJ.
My parents we're disappointed about what happened. Pero, bakit parang hindi sila nagalit kay CJ? Even my Kuya, sabi nila.. baka daw may mas mabigat na dahilan si Cj kaya ginawa niya yun sa akin. Well, hindi na ako naniwala sa mga sinabi nila.
Nanggaling na mismo sa bibig ng babaeng yun ang tunay na dahilan.
" Mr. Lim? " - ang secretary ni Louie Tan.
" Ohh yess.. "
Pinirmahan ko na nga ang kontrata.
Dito sa Korea, ang showbiz dito ay hindi nalalayo sa showbiz world ng Pinas. Once na loveteam kayo, hindi malayo na maging kayo talaga. Pero, sa dami ng naging project ko, hindi ako nag-commitment sa kahit anong relationship.
How can you call that? LOVE PHOBIA?
I don't thinks so. Siguro. i'm just being observant and being smart.
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...