Pag SELOS nga naman ay dumating, tsak na ika'y mapapraning :)

303 7 0
                                    

CJ's POV : 

" So, kamusta naman ang pagiging slave ni Nikki sa loob ng 3days? " - paasar na tanong sakin ni Kyle habang naglu-lunch kami sa Mcdo malapit sa AU.

" Tigilan mo ako ngayon Kyle ah .. "

" What? I'm just asking :) "

" Well. Sobrang nakakapagod. Mamatay na nga ata ako e .. "

" Haha. Kaya mo yan friend. Tandaan, it's for the image :) "

" Alam ko .. sana nga bumilis naman yung araw para matapos na to. "

" Haha. Btw, ano-ano naman inuutos niya sa'yo? "

" First day, gnawa niya akong model for his photoshoot. The next day, sinama ako sa Orphanage at nag-alaga kami ng bata. Kahapon, sumama sa Feeding Program nila .. "

" Orphanage? Feeding Program? Hindi niya nasabi ni Carl na isa palang pilantropo si Nikki .. "

" Onga e. Super close niya sa mga bata. The kids call him " KUYA DADDY ". Nakakatuwa nga sila tignan e. Pero, super nakakapagod lang talaga .. "

" Hinahatid ka naman niya pauwi? "

" Well. Thanks to him. Mejo nakakatipid na ako sa pamasahe .. "

" OMG! Hinahatid ka nga niya! So, na-meet niya na si Kuya Dj? " - pa-sigaw na naman na react ni Kyle.

 * AGAW EKSENA talaga tong si KYLE! *

" OA Kyle ah! Hindi noh. Hanggang main entrance lang siya ng village namin .. nilalakad ko na lang pauwi. Wait, nagda-date ba kayo ni Carl? " - usisa ko sa kanya.

" Huh? What? " oyaaa. Biglang namula si Kyle. Mukhang nagda-date nga ang dalawa. 

" Sus. Wag na i-deny. Ok lang naman sa akin eh. Wag lang masyadong ma-fall. Lahat ng nahuhulog, nasasaktan .. Kyle .. " 

" I know. Mabait naman siya eh. Tsaka, super sweet pa :) " 

" Hindi na kita pakikilaman sa lovelife mo Cj. As long as your happy, edi go lang :) "

" Thanks Cj. Mahal talaga kita .. " yuck sabay kiss sa'kin.

" Kadiri ka. Ano ba Kyle, tigilan mo ko! " 

" Ano ka ba Cj, minsan lang kita lambingin e. Oh dali, kiss naaaa .. " - sabay amba ng kiss sa'kin.

" Don't kiss her. She's mine! " 

" Oh, hi Nikki ! " bati ni Kyle sa mokong.

Andito na naman tong' lalaking to! Hindi ba siya nagsasawang makita at utusan ako? -_-

" Anong she's mine ka dyan? Kadiri ka. " - sabi ko agad pagkaupo na pagkaupo niya.

" Joke lang :) " 

" Ano na naman kelangan mo? " 

" Sungit agad. Wala pa akong naiisip na ipagawa sa'yo .. "

" Wala naman pala e. Bat ka andito? "

" Bawal ba? Andito ako for Kyle. "

" Ok -_- " - ASSUMING KO ><

" Hi Kyle " - pagpapacute ni Nikki kay Kyle. 

" Hello :) "

* Kadiri. Nagpapacute pa sa bestfriend ko sa harap ko pa ah. Ndi man lang nahiya. Eww! Hindi niya alam na may Carl na si Kyle. 

Yuck.

Titigan pala talaga sila.

Sarap konyatan nito ni Kyle Eh!

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon