I-play agad yung youtube video! Kung tumigil, i-play ulit. Basta pag tumigil i-play ulit hanggang sa matapos ang chapter na to!
Pasensya sa mga typo. No ones perfect :)
CJ’s POV :
Sabi nila, you can’t teach love. May sarili daw kasi silang isip kung kanino mahuhulog o magpapanakit. Kusa itong dumadating sa buhay ng isang tao. Kusa din umaalis. Kapag hindi talaga, hindi.
Ang love, hindi yan kung meant to be ba kayo.
Ang love, hindi yan kung destiny kayo.
Ang love, hindi yan kung perfect match ba kayo.
Ang love, unconditional yan. Gaano man kapangit ang isang tao sa mata ng iba, sa harap mo, siya ang pinaka sa lahat.
Ang love, martir yan. Kahit masakit na, go pa din. Kahit nasasaktan na, kinakaya pa din, mahal niya kasi e.
Ang love, killer yan ng tao. Oo, hindi tayo niyan napapatay practically na patay na talaga tayo. Unti-unti niyan tayo dinudurog. Sinisira. Hanggang sa basag na basag na tayo.
When I was young, I always wanted to have a perfect lovelife when I get old. But when I got hurt, I stop wanting fairytales. Aanhin ko kasi ang fairytale kung hindi naman ako masaya. Now I’m matured enough, ang gusto ko na lang ay happiness.
Happiness with the people I love.
But in the end, love is not all about happiness. It’s all about sacrifice. Kahit gaano ka kasaya, kung kailangan mong magsakrapisyo para sa taong nagpapasaya sayo, dapat kang magsacrifice. Gugustuhin mo bng maging masaya kung ang kapalit nito ang magiging kahihinatnan ng nagpapasaya sa’yo?
Nang nakilala ko si Nikki, ang lahat ng nangyayari sa buhay ko, happiness lahat. Walang dull moments. Pero nang nakilala ko din siya, doon ko natutunan mag-sacrifice.
Nakauwi na si Nikki galing sa 3month photoshoot niya sa Cebu. Kaharap ko na siya ngayon.
Alam kong hindi niya ako maiinitidihan sa gagawin ko pero kailangan ko pa rin tong’ panindigan. Kung hindi ko gagawin to’ baka tuluyan siyang mawala sa akin.
Ganito talaga eh. Mahal ko siya so I have to sacrifice.I have to.
Siguro kung kami talaga, kami talaga sa huli.
Masakit! Sobrang sakit ng gagawin kong desisyon. Hindi pa ako nakapagdesisyon ng ganito sa buong buhay ko.
Pero love eh. You really need to sacrifice.
I love him. So much as he loves me. And because of that love, I have to sacrifice. He brought me happiness. Being with him feels like forever after.
I know, hindi na matutupad ang forever. Pero, I know that one day. We’ll meet again. It’s in the hands of God.
Ilang beses ko din tong’ pinag-isipan noong mga panahong malayo siya sa tabi ko.
Hindi ko kayang mawala siya sa buhay ko. Pero kung yun ang tama, gagawin ko yun.
Nikki, please. Understand me ha? I have to do this kasi mahal kita. Sobrang mahal kita. I love you forever. Pero hanggang dito na lang siguro tayo. Masakit din naman to’ para sa akin e. Pero kakayanin ko para sayo. Sana kayanin mo din para sa akin. Magpakabait ka ha? Alam kong mahahanap mo din yung girl for you kung saan safe ka. Sa akin kasi, baka hindi ka na mabuhay kapag magpapatuloy pa tayo. At hindi ko kakayanin yun. Mas gugustuhin ko pang mawala ka sa tabi ko kesa tuluyan kang mawala sa buhay ko. I love you kahit mejo OA. I know in the end, you’ll understand why I have to this. I love you so much, Nikki. Forever. “
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...