After 3 months …
CJ’s POV :
“ I’m gonna miss you Daddy. “ – niyakap ko sobrang higpit si Daddy. Andito kami ngayon sa airport para ihatid siya. Babalik na siya sa Seoul. Tapos na ang kanyang bakasyon dito.
“ Goodbye Sir. And take care.. “ – kinamayan nman siya ni Nikki.
“ Take care Daddy. Call anytime. “ – Pangangalawa naman ni Kuya Curi.
“ Thaks Nikki. And thanks Son. And Cj, I’m so proud of you. You can now reach your dreams anytime you want. Just call me whenever you’re in Seoul. And, congratulations to both of you Nikki and Cj. I know, you work hard for these diplomas you have, you deserve to have them. And I’m sorry that I can’t come to your party tonight Nikki, but I hope you’ll enjoy and take care of Cj always. “
“ I will never break my promise to you Sir. “
“ Daddy, don’t forget that I’ll take care of CJ too.. “ – na ismid si Kuya.
“ I know you will. So, kids.. I have to go. “
“ Saranghae Apa! “ – sabay naming sabi kay Daddy ni Kuya.
At nakaalis na nga siya. Mamimiss ko na naman siya ng sobra. Pero, masaya pa din ako. Kasi, sa pinakahuling araw ko sa university, siya ang kasama ko. Sa araw ng graduation ko, siya ang kasama ko. Silang Dalawa ni Kuya.
Masaya din ako kasi nagkita na din si Daddy at ang parents ni Nikki. Ayon kay Nikki.. gusting-gusto daw nila ang sense of humor ni Daddy at ang point of views nito pagdating sa Negosyo. Hindi na ako nag-aalala para sa kanila.
Sobrang saya. After all the struggles and obstacles.. I finally finished schooling. And I’m happy for Nikki too. Matutupad na ang mga plano namin sa buhay.
“ Cj, I have to go. I have my appointment pa with my co-businessman para sa coffee shop. “
“ Sige Kuya. Just call me nalang. “ – Hinalikan ako ni Kuya sa Noo.
Naiwan kami ni Nikki sa airport.
“ Aein jagi .. can we go now? “ ( aein = sweetheart jagi = honey. )
Nasanay na ako sa tatlong buwan niyang pagtawag sa akin nun. Mejo corny pero, kinikilig pa din ako :”>
“ Osge. Bka iniintay na tayo nila Kyle. “
Dumiretso kami Wongyi Club. Hang-out place namin yun magkakaibigan. Always na din naming kasama si Carl. Naging sila kasi ni Kyle. Masaya naman ako for them. I know Carl. He’ll never break Kyle’s young heart.
“ Antagal nyo naman .. “ – Kyle.
“ Sorry. Hinatid pa namin kasi Daddy .. “ sabi ko naman pagkaupo ko.
“ Is this kimchi ? “ – iritadong tanong ni Kyle.
“ It is. Why? “ – Carl
“ Can we order something else? “
“ You don’t like it? “ – K
“ Kyle.. Carl.. hindi kumakain ng Kimchi si Nikki. And never siyang kumain nun. “ – sagot ko naman.
Hindi naman talaga kumakain ang lalaking yun ng Kimchi. Naturingang Koreano, kimchi.. hindi makain-kain. According to him.. nasusuka daw siya sa lasa. Ang arte lang.
“ Sge, Nik, order ka na lang diyan. “ – C
Nag celebrate kaming apat para sa aming graduation. We had fun that time. Sobrang saya dahil for the last time, nagka bonding ulit kami :]]]
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...