READ THE STORY GUYS WITH THE VIDEO!
DON't READ UNTIL THE VIDEO IS NOT IN FULL BUFFER!
W A G K A Y O N G M A K U L I T.
SUMUNOD KAYO SA AUTHOR! ><
CJ’s POV :
Kahapon, umiyak na naman ako dahil sa lalaki. Nangako ako noon, na hindi na ulit ako iiyak.
Noong dumating si Lee sa buhay ko, akala ko wala na akong isasaya. Noong winasak niya naman yung puso ko, gusto ko na nun magpakamatay. Pero, nagiging matatag pa din ako.Kahit masakit, pinilit kong bumangon mula sa pagkabigo.
5years akon gnagtiis sa sakit na dulot nun sa akin. Para akong tanga, nalaging umaasa na maaring bumalik yung dating kami. Yung kami natotoo. Walang pustahan.Walang lokohan.
Hanggang sa sumuko ako. Nagbago ako.Pinilit kong maging mas malakas. Mas matatag. At kailanman, hindi na muling malolokoulit. Boyish. That’s what everybody calls me. Yes. I am boyish. Because in this identity, I became more strong.Mahirap mag tago sa ganitong klaseng pagkatao, kasi hindi naman ako ganito talaga. Pero, sinikap kong malampasan yun. Para sa akin naman yun, para tuluyan na akong makabangon mula sa pagkabigo.
Siguro, ganun talaga ang first love.Masakit.Sobrang sakit.
Hanggang sa nakilalako si Nikki. He’s an ultimate player. Saksi ako dun.Inis na inis ako sa kanya. Sobra niyang babaero. Hindi man lang niya naiisip ang nararamdaman ng mga babaeng pinaglalaruan. Mga babaeng umaasang minamahal talaga niya, yun palapaiiyakin niya din sahuli. Naiirita ako sa knya.
Lalo niyang pinamumukha sa akin na walang matinong lalaki sa mundo.
Hanggang sa magkrus yung landas namin. Ginulo niya yung buhay ko. Pero, sa bawat araw na magkasama kami, tumatalon yung puso ko. Hindi ko alam. Hanggang sa nalaman kong, mahal niya ako. Ayokon maniwala.Kasi alam kong hindi naman talaga. He’s a player. He’s a heartbreaker. Wala sa mundo niya ang mag maha lng seryoso. Walang-wala.
Ngunit, ng makita ko siyang nasasaktan dahil sa nasasaktan din ako, sa tuwing tinatrato niya ako na parang prinsesa bagama’t siya ang amo ko, sa pagpapakilala niya sa akin sa pamilya niya, sapag-amin niya sa akin namaha lniyaako, may parang kung anong bagay dito sa puso ko ang nagdidiwang.
Sa tuwing nag kakalapit kami or nag kakadikit, bumibilis yung tibok ng puso ko. Bigla biglang sumisikip.Sa tuwing may kasama naman siyang iba, sumasakit. Parang talagang buhay yungpusoko. Daig niya pa ako kung magreact.
Naguguluha na ko.Sinasabi ng isip ko, wag akong maniwala. Sa huli, iiyak din ako. Pero, sinasabi ng puso ko. Panahon na.Panahon ng bigyan ko naman yung sarili ko ng kasiyahan. Lagi nalang akong umiiyak.Nagtatago sa katauhang hindi naman talaga ako.
Yung kasiyahan na yun, nararamdaman ko tuwing magkasama kami. Napapatawa niya ako.Napapakaba.Napapaselos.Napapaiyak.Napapabaliw.Napapakorni.
Tignan mo naman, wagas na ako kung mag-drama. Bkit kasi pa siya sumiksik sa buhay ko? Tuloy, hindi ko na ata siya kayang pakawalan.
YES. At last.. I admit it. I’m inlove with him. I’m inlove with again.
But Lord, please. This time, give this to me. I don’t want to cry anymore. I’m immune. Immune with those pains I’ve experience for almost 5years.
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...