CJ’s POV :
Grabe! Mukhang celebration nga itong napuntahan namin!
Ano ba yan! Nakakahiya itong suot ko oh! Naka jeans lang at simpleng t-shirt..habang si Nikki. Ayun, may time pa para magpalit ng damit.
Ayos din siya! Galing niya talaga! Tatamaan siya sa’kin mamaya!
“ Nikki .. “ – pabulong kong sabi sa kanya.
“ Yes? “
“ Tatamaan ka sakin mamaya. “
“ Alam ko. Haha! Enjoy ka lang muna .. “
ARGH ><
“ Hi Iho! “ – bati sa kanya ng isang magandang Ginang sabay halik sa kanya.
“ Hello Ma. Hi Dad. “ – sagot niya naman.
“ Have you greet your Auntie? “
“ I haven’t seen her ma. But later, I will. “
“ Ma, looks like Niks has something to introduce to you. “ – Kuya Niel
“ Ah ma, Before I forget .. this is Clarise Jane. “
“ Your … ? “ – Segundo sa kanya ng malamang daddy niya.
“ My friend. “
“ Ohh .. I see. “
“ Uhmm. Goodevening po.“ – bati ko naman. Syempre, mabait ako.
“ Hi Hija .. you’re so pretty. Good choice son. “ – sabi nung Ginang.
“ I know Ma .. “ – Nikki.
“ Ah .. haha. Salamat po. Kayo rin naman po. “
“ Thanks my darling. So, how long have you been dating? Is there any chance? “
“ po? “
o.O
o.O
Grabe man itong Mommy ni Nikki. Parang siya lang, masyadong vocal. Kaloka.
“ Ma … friend. Not girlfriend. “
“ Naku anak! Dun na din yun papunta ..“ – hala siya >< sagot ng kanyang Dad.
“ Haha. Sana nga ma ..“ – sabi niya sabay tingin sa akin .
Pinandilatan ko siya ng mata. Humanda talaga siya sa akin mamaya!
“ Ma, don’t to be harsh on Clarise. Haha! Tinatakot nyo siya eh ..“ – biro ng Kuya niya.
“ I don’t say something wrong. It’s your Dad .. “
“ Why me? “
Lahat sila nagtawanan. Ansaya naman ng pamilya nila ni Nikki. Kaya naman pala, sobrang masayahin tong si Nikki. No doubt. Napaka ganda ng pamilya nila.Ang ganda ng nanay niya. Gwapo yung tatay niya at si Kuya Niel ..
Syempre, gwapo din naman siya kahit papaano ;)
She is Nikki’s girlfriend?
The face.Arghhh ..
The fashion ..
Big No ..
Not suitable.
Ordinary ..
Ok. Hanggang dito ba naman, may mga epal na mga babaeng walang magawa kundi ang pag-usapan ako?! Upakan ko to mamaya!
Pasalamat sila kaharap ko family ni Nikki. Save ko powers ko mamaya paglabas ng Hotel! Yari kayo sa akin.
“ Nikki, there’s your Auntie Milicent and Uncle Roberts. Puntahan mo an sila, baka magtampo yan sayo ..“ – sabi sa kanya ng Kuya niya.
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...