Attracted.

297 12 0
                                    

CJ's POV :

Mga ilang days kami nag-usap ek ek ni Nikki. Kung hndi lang talaga para sa IMAGE ko at sa pag-aaral ko. Matagal na ako lumabay sa lalaking to'!

Hayy. Kelangan talaga pagtiisan. Para naman sa akin to eh, sa pag-aaral ko. SHET. And drama ko!

Wait! Para akong baliw! ><

Eto ako ngayon oh .. naghahalungkat ng ballpen sa locker kong magulo habang kung ano-ano iniisip. Ay muntanga lang!

" Hi ... "

" Ay kabayo! " - sabi ko sakto sa pagsarado ng locker ko.

" Hello! " - Nikki habang nakasandal katabi ng Locker ko.

" Dba, sabi ko sayo .. pwede mo lang ako kausapin pag nakita mo na yung Photo-thief dba. eh, mukhang wala ka nman maganda sasabihin. Ano kelangan mo?! "

" Nahanap ko na. "

" Weh? "

" Onga. Kita na lang tayo .. " sabi niya sabay hampas sa locker ko.

" HOY! Anong kita na lang tayo ..... ! " bwiset talaga.

Ano to' ?

May dinikit pala siyang sticky note. CORNY -_-

6am. Hanayuns Park.

Tmr.

I have the cam now.

Aba, ano to'?

Magkikita kami dito?

Asa siya.

Wait! Nasa kanya na yung Cam? SHETE.

4weeks ko na tong' hinihintay! SALAMAT NAMAN!

Pupunta ako bukas hndi para sa kanya. Para sa Camera at sa mga photos na yun.

Para sa image ko. Para sa pag-aaral ko. Para sa future ko.

Ang OA ko. Ok. Tama na.

Matatapos na din to. Wooo!

--------------------------------------------

NIKKI'S POV :

" Sa tingin mo, pupunta yun? " - tanong saken ni Jef.

" Sigurado ako. Gusto niya nang i-settle down ang privacy ng image niya. Isang siyang MMA na student. Alam niya kung gaano ka-skanadaloso kung ma-i-issue siya ng dahil sa isang picture lang. "

" A pagkatapos nun .. ibibigay mo na yang mga pictures? Then, tapos na ang laro mo par. " - pangongonsensya sa akin ni Luke.

" HAHAHA. Nagkakamali ko par. Tulad nga ng sinabi ko dati, i'm gonna black mail her. Way ko yun para makaganti sa kanya for the last time. :) " - sabi ko confidenttially.

" Woo! You're evil man. "

" No i'm not. Take not, i have a charity. So, i'm not evil. Maybe i am, but limited only for her. "

" Pare, tandaan mo. Iba si CJ, pagnalaman niya mga pinag gagawa mo, sure mamamatay ka ng wla sa oras. Gaganti yun par ng todo-todo .. " - mario.

" Baka gusto mo, maka tikim ulit ng isang .... " - carl.

" DEADLY FLYING KICK from CJ! " sabi nilang lahat saken.

" Hindi na yun mangyayari. Sigurado ako, mahuhulog talaga siya sa gagawin kong to.' "

" Btw, ano ba balak mo? " - jef

" Para makuha niya ang photos saken .. Kelangan siyang mging slave for 4weeks. "

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon