" Cj, dba galit ka saken? " - tanong ng mokong.
" Alam mo na sagot dyan -_- " - sabi ko sabay tanggal ng tingin sa kanya.
" So, eto na lang. Bkit kba galit sa akin. Wala naman akong gnawa sayo masama ah. Maliban sa .. hinalikan kita .. "
" Antawag mo dun? Mabuti? Magnakaw ng first kiss ng isang babae without asking her permission?! Are you nuts? -_- " - ako.
~ Kairita talaga! Mga tanungan eh .. ~
" Ok. Makinig ka sa'kin ah .. Hoy! Cj, tingin dito! " - aba, sigawan daw ba ako? -__-
" Ano!? " - pairita kong sagot sa kanya.
" Nasa akin na yung pictures. Napa-develop ko na. Na-delete ko na din sa Memory card nung may-ari ng Camera. "
" Ohh?! Asan na yung may-ari ng Camera. Tatamaan talaga siya saken ...! " - sabi ko.
" Easy lang. "
" Oh, ano? AKin na? Ibigay mo na sa akin. "
" Makinig ka nga muna! Hndi ko ibibigay sa'yo to! "
" Bakit hndi!? "
" Ibibigay ko lang to' sa'yo kapag pumayag ka .. "
" Pumayag .. sa ? "
" Pumayag kang maging slave ko for 4weeks! :) " - naka ngiting sabi niya saken.
o.O
(- - , )
o.O
(- - , )
(- - _ )
Ako ba niloloko ni'to?! Ako? Papayag na maging isang slave ng Nikki Lim!? Nababaliw na ba siya!? Hindi man lang siya natakot na i-approach yun sken ?! Kapalmuks talaga! Kainis! ><
" Hoy, lalaki! Siguro naman napag-isipan mo yang sinasabi mo saken!? Baliw ka! Hindi ayoko! Asa ka! Kala mo papayag ako! Ibigay mo lang saken yung pictures, then aalis na ako! "
" Papayag ka. Isipin na lang natin na,para sa image mo to. Para sa pag-aaral mo. Para sa privacy mo. Oh, ano ndi kpa den papayag? 4weeks lang nman e. :) " - nakangisi pa din sabi saken ni Nikki.
" Asa ka! Para din nman to sa image naten. " NATEN!" Kaya ibigay mo an sa akin yung mga pictures .. " - sabi ko. ( Nabwibwiset na talaga ako. SUBRA! )
" No. Hndi nman masisira yung image ko kapag nakita nila akong together with you. Normal lang. Eh, ikaw, together with me? BIG ISSUE yun. Well, cge. Prang gusto mo kasing ma-issue. Cge, alis na ako ... " - pangongonsensyang sabi sa'kin ni Nikki.
ARGHHHHH! NAKAKAINIS NA AH! BINA-BLACK MAIL AKO NG BWISET AN TO'! AT HNDI AKO PWEDENG MAG HNDI!
" Wait! " - sabi ko.
" Ano? Papayag ka na? "
" OO NA! PERO 4weeks lang ha! 4weeks! walang extension! At tandaan mo, gaganti pa din ako sayo pagkatapooos! " - sigaw ko sa kanya full force.
" Madali ka naman pala kausap e :) "
" Bwiset ka talaga forever! Haaayy! Kainis! "
" So, Miss Cj .. "
" Cj only. "
" Cj .. mag-uumpisan na ang slave day mo ngayon ;) "
" Ngayon agad? Ndi pa pwedeng bukas. Madami akong gagawin ngayon. Epal ka na nman sa schedule ko e! "
" Epal? So, epal na lang pala para sayo ang image mo? Wuhaha. "
" KAINISSSSS! "
" Hoy! Wag ka ngang sumigaw dyan! Nakakahiya ka oh! "
Aw. Nakakahiya naman kase talaga! Pag tinginan na ba nman ako. -_- Hanep talaga tong' boses ko :)
" Ok. "
" Anong ok? " - tanong ko.
" Halika na. Pagsisilbihan mo pa ako. "
" Duh . San tayo pupunta? "
" Dun .. " - sabi niya sabay turo sa akin sa may parang high tower dun sa gitna ng park.
" Wag mo sabihing .... ' " naputol na lang yung dapat sasabihin ko ng hilain niya nalanga ko bigla.
Hanggang sa nakarating na kami dun sa may tower. Dun sa taas ..
SHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII ><
o.O
o.O
o.O
Ang ganda dito. Hindi ko akalain na isa pala itong studio!
Wait? Studio na to'?
ANG GANDA TALAGA PROMISE. DREAM KO MAGKARRON NG SARILING STUDIO .. PERO SA LOOB NG ISANG TOWER? GRABE! SUPER AMAZING! ><
" Hoy! Lalaki ... "
" Pwede ba may pangalan ako .. " sabi niya habang inaayos yung camera niya.
" Ano ginagawa natin dito!? "
" Ito ang unang araw na .. magiging slave kita. Bilang amo mo. eto ang unang iuutos ko sa'yo. "
" What? You meann .. ? "
" Yes. Magiging pro-model muna kita para sa projects ko sa isang subject. "
" WHAT? With these suits?! " - sabi ko sabay hawak sa mga damit na naka-ready dun.
" Yup. "
" No way! Hindi ako nagsusuot ng ganyan ok!? Kilala mo naman siguro ako dba?! Baliw ka na nga talaga >< "
" Ayaw mo? Bahala ka. Mdali naman dina kong kausap e. "
" OK fine! Para sa image ko! Kainis! "
" Cge. Magbihis ka na. Yung nasa wardrobe yung una mong susuotin. "
" BUSET KA! AFTER THIS, PRAMIS! GAGANTI TALAGA AKO SA'YO! "
" Whatever. " - sabi niya na hindi man lumingon sa akin!
NAKAKAINIS TALAGA ! BWISET NA BUHAY TO! ISANG BUWAN PA AKO MAGTITIIS PARA LANG SA IMAGE KO! BAKIT KO PA SIYA NAKILALA! AAAAAAAAAAAAAAAA!
BWISET KA NIKKI LIM! MAY ARAW KA DIN SA AKIN! SUPER DUPER NA ANG GALIT KO SA'YO!
OKOKOK!
Next chapter po tayo.
Ayt, wait.
Si Cj pala in her first suit. -->
Madami pa yan sa next chapter.
Paki-tignan nalang this side -->
VOTE-VOTE!
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...