Nikki’s POV :
So this is it!
The awaited day for both of us.
Our college prom night.
Oo, dati naranasan na namin pareho ang mag Prom night noong highschool kami… pero, iba na ang feeling kpag nasa College ka na.
Syempre, mas mature ka na.
Mature na din yung generation na kinabibilangan mo.
Ilang oras nalang… makikita ko na siya.
Suot ang kanyang cocktail dress! I know she’ll be beautiful.
Well, she’s beautiful no matter what her look is. Boyish or girly, she is still that pretty boy I love. And I will always love.
7:30 pm na at nagreready na ako for tonight. 8:30pm ang due time ng Prom Night.
At susunduin ko sila sa bahay nila at around 8:15..
Tutal malapit lang ang university sa village nila, and I have my car nman, so.. the transpo will not be a problem.
Anyways, grabe!
Kinakabahan na ako ngayon pa lang.
Hindi ko man lang alam yung gagawin ko at sasabihin ko if nasa bahay na nila ako..
“ You’re wonderful tonight. “
Shiz. Ang corny naman! Parang lyrics lang ng kanta ><
“ Goodevening for a beautiful princess..”
ANOBAYAN!
Bakit ba ganto!
Bakit dati, pag dating sa ibang babae.. andali lang gumawa ng sasabihin.
HAYYY!
Nikki.. relax.
Kaya mo yan..
Hindi mo pa nga sure kung naka cocktail dress talaga yun.. malay mo naka tuxedo din yun katulad mo.
Waaaa! Kahit na!
Ano man ang suot niya.. 2piece man yan or whatever.. siya si Cj. Clarise Jane Roxas.
A girl who will stand out in her own little ways.
Yeaa! A girl.. who turned to be a boy.
WAHAHAH! Kapag naririnig ako nun ngayon, malamang.. sapok abot ko. Baka hindi nga lang sapok.. baka ang kanyang DEADLY FLYING KICK!
Hahah!
Chill lang Nikki.
Everything will turn alright.
Tonight, will be perfect.
She’s your date. You are her date.
Tonight, will be a memorable one.
Time CHECK : 7:45 pm
Wooo! Ang bilis naman ng oras!
Habang naghihintay ako sa oras, bigla akong napaisip.
Una naman, hindi ako ganito.
I was happy with my life playing with different girls.
But yet, I’m not mean.
Just like how the author introduced me, I have different charitable works here in Manila. My parents help me in my agenda in life. And I am thankful with that.
Until I met CJ.. a crazy.. cool.. mysterious.. awesome.. catchy boyish in ALRENIANS UNIVERSITY. The boyish that kicked off my face. My life turn out to be different from that very day.
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Novela JuvenilWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...