i'm a kitten. A hopeless one.

178 5 1
                                    

Cj’s POV :

Idiot. Yun ang tamang term para sa isang tulad ko ngayon. Fake, pwede din.

BAKIT?

You know my story :3

Eto ako ngayon oh. Nagmamanhid-manhidan pa din.

Pumayag akong sumama sa kanya dahil sa iisang dahilan.

I want him to be happy.

This makes him happy. That’s why I’m giving this to him. Even though it causes me too much pain… too much heartache.

Ang bait ko dba? Tanga nga lang.

Dinala niya ako sa isang bar sa gangnam area. Winry’s Bar ang naturang place.

Party bar. Party lights. Bands… Party people… Drinks..

Sigawan everywhere.

“ Anong ginagawa natin dito? “ – tanong ko.

“ We’ll have fun.. “ – simpleng sagot niya.

Hinala niya ako papunta sa isa sa mga tables dun.

“ Nikki! “ – bati sa kanya nung isa sa mga naka-table dun, probably friend niya. Hindi ko kasi masyado maaninag yung mukha dahil sa ilaw..

“ Hi there Paul. “ – simplang bati niya sabay upo.

Umupo na din ako..

“ Who is she? “ – tanong nung babae na nakayakap dun sa Paul.

“ Annyeong Haseyo.. Naneun Cj imnida.. “ – pagpapakilala ko. Hindi ko na hinintay na si Nikki ang magpakilala sa akin..

“Korean? “ – tanong naman nung isa pang lalaki na naka salamin.

“ Half Korean and half Filipino. “ – sagot ko.

“ Eh, Filipino ka pala e. Oh, inom ka munaa.. “ – sabi nung Paul.

Filipino din pala tong’ mga kaibigan niya. Mukhang safe naman na pumayag ako na sumama ako sa kanya.

“ Is she your girlfriend? “ – tanong nung babaeng nakayakap dun sa Paul.

“ Nope. She’s just a friend. “

“ Ohh I see. So, I can court her? “ – tanong nung lalaking naka salamin.

WHAT THE HELL. LASING NA ATA TONG’ MGA TAONG TO’!

“ Back off Luke. “

LUKE? AS IN LUKE DELA VEGA?

I remember him. Isa sa mga kaibigan ni Nikki na nag-set up sa amin! About dun sa photo-leak!

“ You’re Luke? “ – usisa ko.

“ Yes, I am. Why? “

“ I’m CJ. Clarise Jane Roxas, you don’t remember me? “ – tanong ko.

“ Oh you can’t be! “ – biglang naalarma si Luke. Lumipat siya sa tabi ko..

“ Yes, I am. You remember me? “

“ Grabe. How can I not remember you? You’re the one who kicked my friend’s face way back in college right? You’ve changed a lot! “

“ I said back off Luke. “ – biglang singit ni Nikki na patuloy pa din sa pag-inom.

“ Why? Kayo na ba? “

“ No. I don’t like kittens…”

WHAT!? IS HE REFERRING TO ME?

PRETTY BOY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon