Oh, dba prologue title palang panalo na!? HAHAH. Joke, mung patapon nga to' eh.. Well, wala akong magawa sa boring kong buhay kundi magbasa, mag-aral, gumawa ng gawaing bahay at magpakatalino na nakakaburyo kung iisipin.
So, I decided to made this epic fail 2nd story of mine that will surely touch everyone's heart and life.. Kaya sana magustuhan ninyo ang pagbabasa at suportahan ninyo ang rookie'ng katulad ko :)))
The most unfair thing in this world is LOVE.
Minsan kasi, you need to choose.
To think hundred times.
To be hurt.
To feel temporarily feelings.
To be crazy..
To be someone who is not you.
To pretend that you're okay.
End of course to SACRIFICE.
Yan ang nangyari sa buhay ng dalawang taong ito. Magkaiba sila. Hatred ang nagbuklod sa knila. Astig dba? Pero, ang ka-astigan ba na ito ang maghahatid sa kanila sa dulo ng kaligayahan?
Eh paano kung...
Yung isa, kelan mamili.. kung ang happiness/love o ang pangarap...
Yung isa naman, kelan mamili between sa kanyang happiness o sa safety ng kanyang happiness..
Ang gulo dba?
Parehong kelangan mag-sacrifice. At yung ang greatest Love..
Kaya't siguradong hahangaan natin sila dahil sa mga ka-ek-ek-an nila sa buhay na nagturo sa kanila kung paano mabuhay ng "DEDMA" sa pa problema.. na siya ding nagdala sa kanila sa kung nasaan sila ngayon..
Magkakaroon pa kaya ng magandang ending ang storya nila tulad ng mga fairytales..
Will love conquers all?
Will love wait..
This is the story of a certain girl who live with different identities in life. Minsan boyish, minsan pa-girl.. minsan astig/matapang, minsan naman mahina at duwag. In other words, she is pretentious. Pero, mabait. Maaasahan na kaibigan. Palaban kung kinakailangan. Hndi din makaka-ila na pang model ang ganda. (Taray dba?) Masunurin at magalang na anak. Mapagmahal na kapatid. 3-in-1 threat kung maituturing.. Kaso, maton nga lang. Boyish sa madaling salita. Boyish na tipo na astig at lakas ng dating at angas, manalita at kung umasta, daig pa ang pinakamatatapang na lalaki sa mundo. She's not a totally bias. So, find out why she turned out to be like that..
And she suddenly met the jerk of her University.. Well, siya lang ang nagtuturing dito na jerk dahil nakikita niya sa lalaking ito ang mga katangian na kinamumuhian niya. But she was wrong to accuse him such those things.. as the story goes, you'll find out why.
Kaya ano pang hinihintay nyo? Dapat kasi hindi niyo na sinayang ang time nyo s apagbabasa ng wlang kwenta at patapong Prologue na to' at nagbasa agad kayo sa chapter one.. HAHA. CHOZ lang ...
Enjoy reading my friends! At sana magustuhan ninyo ang 2nd online novel ko <3
BINABASA MO ANG
PRETTY BOY.
Teen FictionWhat if mag-krus ang buhay ng dalawang magkaibang tao? Isang pa-bago-bago, at isang tituladong gago. Siguradong rayot at komplikado ang abot! Istorya ng masaya *SLASH* magulong buhay ni Cj at Nikki. Samahan natin sila sa pakikipagsapalaran sa magul...