CHAPTER 14 : " KEN'S PLAN "

5 1 0
                                    

Chealsea's POV

Reigh..

Oh!!? bakit ka nandito? at bakit mo suot yan?? diba may maid's uniform ka?

Hihingi sana ako ng sorry.. in a Cheerleader way!!

Huh!?!

*Bring it On: Chelsea Style*

Ready?.... Okay!

P - O - G - I

it's the truth you can't deny,
you're POGI! yeah..yeah.. you're pogi!!

Go Sir Reigh!! Cool

Grabe!! sobrang humiliating nung ginawa ko. i even showed him some cart wheel.

Reigh's POV

Wahahahaha!! laugh trip yung ginawa nya kaya napangiti ako.

sige.. you're forgiven.

ayan!! sabi ko na nga ba, hindi mo ako matitiis!!

hehe.. nga pala, sweldo mo ngayon. kaya maglibre ka at isama mo ako sa sinehan.

whew. i never thought i could say that to a girl.. pasimpleng pagaaya ng date!?!? harhar.

Hmmmm... sige.

------------------------------------------------------------------------------------------

Somewhere malapit din sa condominium ni Reigh.. next Building to be exact!

Ken's POV.

Nagbibihis na ako nang tawagin ako ng pinsan ko.

Oi, ken.. tumawag saken yung daddy mo. tinatanong kung anong ginagawa mo dito sa pilipinas.

Don't mind that old man... btw, aalis na ako. pupunta na ako sa "bahay" ko.

Tsk..tsk..tsk.. bahay!?! eh ito ang bahay mo!! ilang linggo ka nang nagtitiis dun sa maliit na apartment na yun.

Hayaan mo nga ako. i've lived so many years in abroad na nakatira sa mga high-rise condo units. let me experience naman na mabuhay ng normal. kaya nga ikaw sinama ko dito dahil akala ko, ikaw lang makakaintindi sakin.

Fine..fine!! nakalimutan ko nga palang you wanna live as a normal person. hindi kagaya sa New York na halos kulang nalang pati pag shower mo ay iuutos mo sa maid!!

Yan! that's my one and only cousin!! you really understand my feelings bro. tsaka, i want to
experience my mom's simple life here in her hometown bago pa nya mapangasawa si daddy. yung pagiging simpleng salary man.. yung pagtira sa mga murang apartment.. yung mapagalitan ng boss..

At yung magkaroon ng Girlfriend na hindi PERA ang habol sayo!!

Sabat nung cousin kong si Trevor na bestfriend ko na rin. tama sya.. most of my girls there in U.S. only wants my credit cards. kaya bukod sa "Simple Life Mission" ko dito sa philippines, i'm looking for a girl who only wants my LOVE not my money!!

Sige, umalis ka na at gagabihin ka sa daan. Mag ingat ka sa pagsakay mo sa Jeep ha.

Sure..

Oist!! mali yata yang suot mo. naka D&G ka pa na Jacket!!

Whoopsie.. hehe.. sorry nakalimot.

I change into a very simple jacket. buti na lang nakita nya kundi sira ang porma ko as a normal guy.

Speaking of girls natandaan ko bigla si Chelsea, that bubbly, sassy girl sa office.

Should i ask her out??

Sino?

yung nakilala ko sa office. she's very fun to be with! ang galing pa nya sumayaw kagabi sa party.

PArty Animal eh? most likely, she's a MATERIAL GIRL.

i don't think so.. pero para makasigurado, I'll date her
para malaman kung ano tingin nya sa mga hindi masyadong ma-pera na guys.

I dialed my phone to ask her if i can watch a movie with me...

------------------------------------------------------------------------------------

MY BOSSY LOSER PRINCE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon