CHAPTER 33: " THE MEET UP "

1 1 0
                                    

Reigh's POV.

*riiiiing--riiiiiiing*

Hello?

Hon, can you come to the preschool tommorow?

Bakit?

Wala lang. ang tagal na nating hindi nagkikita eh.

sure... baba ko na 'to, may ginagawa ako eh.

sige bye.

Arrrrgh!.. kung hindi lang magtatampo si Elyza, hindi sana ako pupunta dun sa pinagtuturuan nyang preschool.

Sya nga pala, if your wondering who Elyza is, sya yung Fiance ko. actually tutol akong akong magpakasal sa kanya. kaya lang, pinagkasundo na kami. Dahil sa pagkabigo ni dad sa wedding namin ni Chelsea, naghanap agad sya ng ipapalit sa kanya. And speaking of Dad, balik nanaman yung hindi namin pagkakasundo. lagi ulit kaming nagaaway.

-------

The Next Day,,Pre-school.

Maaga akong dumating doon para makaalis agad ako dahil sa dami ng trabaho. habang naglalakad papasok sa classroom ni Elyza, may nadaanan akong dalawang prep students na inaaway yung isang kaklase nila.

Hoy! ibigay mo na sa amin yang chocolate mo!!

pati yung baon mong juice, ibigay mo na rin!!

ayoko.. bigay ng daddy ken ko ito eh!

Kahit hindi pumayag yung bata inagaw pa rin nung mga salbahe yung baon nya. wala siyang nagawa kundi umiyak ng tahimik.

Parang ako yung nung nasa preschool din ako ah..

Dahil naawa ako, i bought an ice cream at nilapitan ko sya..

You want this?

Medyo nahiya pa sya pero tumango ito at kinuha yung ice cream sa kamay ko.

Thank you po.

Dahil parang ang gaan-gaan ng loob ko sa kanya, binuhat ko sya para ihatid sa classroom nya.

What's your name?

my name is prince.

Prince? ang ganda naman ng pangalan mo! sino nagpangalan sayo?

my mom. she named me prince because she fell in love with a handsome prince before.

ahhh... okay. si teacher elyza ba ang teacher mo?

opo.

Hinatid ko na sya sa classroom nya. at tamang tama, nandun na si elyza..

Uy! talagang buhat mo pa yang student ko ha.

kakatuwa kasi sya. nakikita ko kasi yung sarili ko sa kanya nung ganyan yung edad ko.

talaga!? siguro nga. kasi, he's a very smart kid. tahimik nga lang.

elyza, i'm sorry but i gotta go.. ito, may flowers ako para sayo. baka naman kasi magtampo ka pag wala akong bigay.

wow... how sweet.

------

After few days..

Fashion Event.

Chelsea's POV.

Nung nasa Biggest Fashion Event na kami, medyo kinakabahan ako.. hindi ko alam kung bakit.is it about the job, or something else?

Ken are you sure, makakahanap ako ng trabaho dito?

MY BOSSY LOSER PRINCE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon