Chelsea's POV
Tell me I'm wrong
That I'm coming on way too strong
Don't think I'll be crushed
Just do it with LOVE, LOVE, LOVE, LOVE.
Nung sinabi nya yun, halatang nahihiya sya sa akin. ako naman I don't know what to react! matutuwa ba ako o hinde?... papatirahin ko ba sya o hinde?...
Naglayas? ang tanda mo naman yata para maglayas noh?
My father disowned me. inalis na nya lahat ng karapatan ko sa kompanya.. he even took my bank account and my car. lahat ng kaibigan ko natatakot akong tulungan dahil baka madamay sila sa away namin ng daddy ko.
Isn't it obvious na ikaw lang ang malalapitan ko?
Kung ako kasi sayo, pakasalan mo na kung sino mang babae yung pinakakasundo sayo.
Arrrrgh.. bakit ko ba sinabi yun? pero sana wag nyang sundin yung suggestion ko. tee-hee!
You don't know what i feel...
eh yung condo unit mo dati?? bakit hindi ka dun?
I sold it years ago. kung sa akin pa yun hanggang ngayon, bakit ako nandito sa harap mo?
can't you see I'm homeless? walang kalaman-laman yung wallet ko. maawa ka naman sakin...
After dumping me last night?? maawa ako sa'yo? DUH. Roll Eyes
Sorry. I can't let you stay here.
but--!
Sinara ko na yung pinto. then bumalik ako sa panonood ng T.V.
While watching cable tv for an hour, parang hindi ko yata maintindihan yung pinapanood ko kasi mukha ni Reigh yung nagfa-flash sa utak ko.
What if... sa kalye sya matulog?? paano kung mamatay sya sa gutom?? or worst... mapilitan syang magpakasal sa babaeng ayaw nya!
Binuksan ko ulit yung pinto.. nag baka sakali akong nandun pa rin sya. naku chelsea, kasalanan mo kung may nangyari masama kay Reigh!
Whew~!
Thank God at nandun pa sya sa tabi ng pinto ko.. nakaupo sya sa sahig at nakasandal sa pader. nakatulog na yata sya sa paghihintay sakin..
awwwwww~ wawa naman.
Nung tatawagin ko na sya para papasukin at tanggapin sa bahay ko, may dalawang "chelsea" ang nagsalita sa utak ko!!
Good Chelsea - Sige, Chels papasukin mo sya at patirahin sa bahay mo... alagaan mo syang mabuti at mahalin ng lubos!!
mahal mo pa rin sya diba?? treat him as your boyfriend while he's staying here.Evil Chelsea - Hoy, Chelsea! baka nakakalimutan mo, he dumped you last night! ikaw na nga 'tong hahalik sa kanya kagabi sya pa ang may ganang tumanggi? But I'm not saying na wag mo syang patuluyin, ang gusto ko lang sabihin sa'yo...
Patirahin mo sya sa bahay mo at PAHIRAPAN MO SYA!!!! treat him as your slave, chimoy, utusan!! you still like him right?? then make him as your very own BOY TOY!! bwahahahahahaha..
Slave?...,Chimoy?...,Utusan?... or much better, make him as my BOY TOY??
Hmmmmm... kahit good girl ako, this time nanalo yata ang power of EVIL!! bwahahahaha..
Dahil excited ako sa mga susunod na mangyayari, ginising ko si Reigh sa pagkakatulog nya sa sahig!
Reigh.. Reigh..! gumising ka dyan.
*yawn* huh?.. papatirahin mo na ba ako sa bahay mo?
Yeah. but there things you need to agree before i can let you stay.. pasok ka muna, sa loob natin paguusapan.
---------
Nung nakapasok na sya, tinanggal na nya yung sweat shirt nya at sando na lang ang natira!!
*drool* mas naging hunk yata sya after 4 years. na-miss ko yung abs nya!! this made me want him more to be my Boy Toy!! harharharhar!!!
Dahil titira ka dito sa pamamahay ko for free, you'll be the one in-charge of all the cleaning here.
Syempre pati food ako rin ang gagastos, kaya ikaw ang magluluto. alam kong marunong kang magluto kaya it's not a problem.
okay. that's fine with me. Smiley
gagamit ka din ng mga appliances so it's electricity, tapos maliligo ka at gagamit ka ng water diba? eh, alam naman nating mahal na ang tubig at kuryente ngayon.
So... ang kapalit nun is yourself! Wink
Myself? Huh
Yeah. PAGMAMAY-ARI na kita! in english, YOU'RE MY PROPERTY!.. so kahit anong gawin ko sa katawan mo, wala kang karapatang umangal kasi sa akin na yan. kahit anong iutos ko sayo, kailangan mong sundin!!
Do you agree with it?
uhh..uhmm.. sige. payag na ako! kahit anong gawin mo sakin okay lang.
Good. uhhh.. wait! may isa pa akong conditon...
Lumapit ako sa kanya then hinigit ko yung neckline ng sando nya para mailapit ko yung mukha nya sa mukha ko then....
Hinalikan ko sya sa lips! Kiss
Bawal kang magkaroon ng romantic relationship sa ibang babae. in short, you're not allowed to have any girlfriends. you're mine. only mine! and you should call me, "Miss Chelsea"
kahit hindi mo ako sabihan, wala akong balak magkaroon ng relasyon kahit kanino.
kahit sayo Miss Chelsea.
bakit, sinabi ko bang gusto kong magkaroon ng boyfriend na katulad mo na walang pera?
DUH. you're broke! and girls won't like you anymore!! ayoko lang na may ibang nakikinabang sa "laruan" ko!!
then good. finally, "LOVE" can be now erased in my dictionary.
Umalis na sya sa harapan ko then, binuhat ulit yung bag nya..
I agree with all your conditions. saan ang kwarto ko?
The one with the gold doorknob. magpahinga ka na ng todo ngayon dahil bukas na magsisimula ang pagiging boy toy mo.. este utusan ko!!
nga pala, bukas ng umaga.. 7:30 dapat may breakfast na. maliwanag?
masusunod po Miss Chelsea.
----------
BINABASA MO ANG
MY BOSSY LOSER PRINCE
Teen FictionDO YOU BELIEVE IN DESTINY???? OR DO YOU STILL HOPING TO FIND TRUE LOVE???? WILL IF YOU DO THIS STORY IS PERFECT FOR YOU THIS IS A KIND OF STORY THAT PROVES DESTINY IS REAL AND FINDING TRUE LOVE IS POSSIBLE ....