Chelsea's POV
Hanggang sa matapos akong magbreak, paulit-ulit sa isip ko yung lalaking hinalikan ko nung gabing yun.
Kung hindi sya si Ken, sino yun?? that lucky bastard...
Lumilipad na yata ang utak ko, hindi ko napansin na may yumutugyog na pala sa akin!!
Chelsea!!...Chelsea!! hoy!!... ano iniisip mo dyan??
Huh!?!...ahhh..ehhh... bakit buh?
Brace yourself chels, dahil may goodnews ako sayo!!
really!?! wow.. ano yun?
Diba, birthday ko na this month??
uh-huh.
And april is the summer month, right?
uh-huh.
Hehe... magbibigay ng blowout si daddy sa office department natin sa isang PRIVATE ISLAND RESORT! YEY!!
So!?!? That's all i can say. reigh's birthday celebration can mean on thing: A PARTY. gawd. nadala na ako sa mga party na yan. baka mamaya kung sino-sino nanaman ang mahalikan ko.. pasalamat nga ako mukhang mabango yung pirate guy na na-french kiss ko eh. baka this time mabaho at hindi naliligo na yung ma-tyempuhan ko.
Yun lang!?! yun lang ang reaksyon mo?? Oh c'mon chels, this will be A HOT BEACH PARTY!!
Para naman hindi ma-disappoint si boss reigh, nagpakaplastic na lang ako.
hehe.. COOLNESS!! pero sana this time wala nang maskara.
huh!?! anong sinabi mo?
I said it's cool.
ahhh.. so better ready your Bikinis. dahil kailangan ko nang makita yang katawan mo!!
bastos!!
haha. i'd better ready na nga my bikini. dahil baka pag hindi ako sumama sa beach party nya eh mag-wala si do-reigh-mon!!
______________
Uwian na at atat na atat na akong umuwi pero nung pupunta na kami sa carpark, sinundan ako ni ken.
Chels, pwedeng sakin ka na sumabay? i need to talk to you.
Huh!?!
Nasa likod ko si Reigh that time..
Uhh.. reigh, kay Ken muna ako sasabay. mauna ka na sa house ha?
Bago sya makasagot, tiningnan nya ng matalim si ken. tapos huminga sya ng malalim.
Mag-ingat ka.
sige, do-reigh-mon. magingat ka din!! bye.
Sinakay na ako ni Ken sa car nya. tapos nagsimula na syang magdrive. napansin kong nagiba bigla yung mood nya. he seemed irritated.
hun, what do you want to tell me?
Doraemon? NGAYON KO LANG NALAMAN, MAY TAWAGAN NA PALA KAYO! ANONG TAWAG NAMAN NYA SAYO, "HELLO KITTY"?
Ken, katuwaan lang namin yun!
ANG SAMA PA NYA MAKATINGIN KANINA AH!
Ganun talaga yun makatingin.. hayaan mo na sya!
ANO BANG MERON SA INYONG DALAWA AT PARANG TAKOT NA TAKOT SYANG SUMAMA KA SA AKIN?
Wala ka bang tiwala sakin? are you saying na niloloko kita!? alam mo, if you don't trust me.. let's just break-up. mapupunta lang sa wala ang relasyon natin kung puro ganyan ang iniisip mo!
Parang mamamatay ako sa mga sinabi ko kay ken. i feel so guilty na talaga.. pero dun sa mga sinabi ko sa kanya, parang nawala yung galit nya. itinigil nya muna yung kotse sa isang kalye tapos niyakap nya ako.
Chelsea, i'm sorry.. sobrang nagseselos na ako sa kanya. biruin mo, kasama mo sya sa bahay hanggang opisina kasama mo sya.. sinong boyfriend ba naman ang hindi magseselos sa ganung sitwasyon??
mahal na mahal kita at ayokong mawala ka sakin.. itong relasyon pa lang natin ang pinaka matinong relationship na na-experience ko. so please.. patawarin mo na ako at nasigawan kita kanina..
Nilambing nya ako tapos hinalikan nya ako sa lips.
Nag park muna kami dun sa lugar kung saan kami nag stargazing tapos pinanood ulit namin yung mga stars..
Habang magkatabi kami, inakbayan nya ako tapos hinalikan nya yung likod ng ears ko...
May itatanong ako sayo.. can you be honest with your answer?
okay..
May gusto ba sayo si reigh? is he showing you some affection??
hmmm.. i don't know. pero parang wala eh.
good. oo nga pala, kaya nga pala kita sinundo kasi iimbitahan sana kita na magbakasyon sa province namin. birthday kasi ng lola ko eh.
really? when?
uhh.. diba, may Beach Outing sa opisina? yun, tamang-tama na birthday yun ng lola ko.. buti nga walang work nung araw na yun eh.
Kasabay nung Beach Party ni Reigh yung Birthday ng Lola ni Ken!?! oh-no! kaninong b-day ang pupuntahan ko?
-------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
MY BOSSY LOSER PRINCE
Підліткова літератураDO YOU BELIEVE IN DESTINY???? OR DO YOU STILL HOPING TO FIND TRUE LOVE???? WILL IF YOU DO THIS STORY IS PERFECT FOR YOU THIS IS A KIND OF STORY THAT PROVES DESTINY IS REAL AND FINDING TRUE LOVE IS POSSIBLE ....