CHAP 7: Ở CHUNG MỘT CHỖ

3.3K 331 17
                                    

CHAP 7: Ở CHUNG MỘT CHỖ

Author: Yên Ninh

Beta: Như Ngọc

[Tôi phải đi Pháp một tuần, tuần sau gặp lại nhé.]

Cung Tuấn ngồi trong quán cafe ngẩn người nhìn tin nhắn kia. Trương Triết Hạn quả thật là một bậc thầy tâm lý, anh ấy luôn có thể đưa bạn tới bờ vực sụp đổ, sau đó đưa tay kéo bạn lại vỗ về.
Vài ngày trước chính hắn đã được nếm thử. Mới tối đó còn ngồi ở bàn ăn nhà hắn, mời hắn trở thành alpha tạm thời của anh ấy, mà ngay ngày hôm sau đã ở cách hắn nửa vòng trái đất. Ngoài một tin nhắn đơn giản kia thì ngay cả điện thoại của hắn anh cũng không nghe.

“Cung tiên sinh, phải không ạ?”

“Chào chị.”

“Chào ngài, tôi là Tưởng Thần, người đại diện của Trương tiên sinh. Xin lỗi do kẹt xe nên khiến ngài phải đợi rồi.”

“Không sao, tôi cũng vừa mới đến thôi. Chị cứ thoải mái không cần dùng kính ngữ với tôi.” Cung Tuấn ngồi xuống rót một chén trà đưa tới trước mặt Tưởng Thần.

“Vậy tôi cũng không khách sáo. Tôi sẽ gọi cậu là tiểu Cung, được chứ?”

“Được.”

“Tiểu Cung, đây là hợp đồng tham gia cùng với kịch bản sơ bộ của chương trình 《Kỳ nghỉ lãng mạn》.” Tưởng Thần mở túi xách lấy ra hai tập tài liệu đẩy đến trước mặt Cung Tuấn, “Chuyện này chắc tiểu Triết đã nói qua với cậu rồi nhỉ?"

“Anh ấy đại khái đã nói sẽ phải tham gia một chương trình thực tế.”

“Vậy tôi cũng không vòng vo thêm nữa. Hợp đồng luật sư phía chúng tôi đã kiểm tra kỹ nhưng nếu cậu cần thì có thể để luật sư của cậu xem qua. Về vấn đề kịch bản, thật ra không có kịch bản, chỉ có khái quát sơ bộ những tiết mục và hành trình thôi.”

Cung Tuấn cũng không xem lại hợp đồng chỉ cầm lấy kịch bản lật xem.

“Chương trình này làm theo mô-típ du lịch. Tuy có một nhóm khách mời nhưng mọi người chỉ phải tương tác với nhau vào ngày đầu và cuối hành trình, còn lại sẽ tách ra thành từng cp hoạt động riêng. Các nhiệm vụ sẽ được gửi tới hằng ngày, tới cuối cùng cp nào nhiều điểm nhất sẽ giành chiến thắng, và nhà sản xuất sẽ lấy danh nghĩa cp đó xây một trường học hy vọng. Thời gian ghi hình là 2 tuần.” Tưởng Thần sợ Cung Tuấn là người ngoài giới nên tự mình giải thích khái quát cho anh.

“Mười ngày nữa ghi hình, nhanh như vậy sao?"

" Thật ra chương trình này vốn đã khởi quay vào tháng này, nhưng do một cặp khách mời xảy ra scandal ngoại tình, nhà sản xuất chương trình này mới nhờ Tiểu Triết tới cứu trận. Nên thời gian khá gấp rút." Tưởng Thần giải thích.

" Nhưng đầu tháng sau tôi có một hội thảo quan trọng phải tham gia.”

“Cái này thì cậu không cần lo, tiểu Triết đã thương lượng với bên đó rồi. Thời gian của cậu tại chương trình có thể linh động.”

[Tuấn Triết] MÙI HƯƠNG CỦA EM LÀ THUỐC GIẢI CỦA ANH[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ