CHAP 9: ALPHA CỦA TÔI

3.6K 350 22
                                    

CHAP 9: ALPHA CỦA TÔI

Author: Yên Ninh

Beta: Như Ngọc

Note:
*Dược tráp: tủ thuốc có trăm hộc đựng thuốc đông y.

Hashtag #Trương Triết Hạn Cung Tuấn sống chung đang quần thảo Weibo.

Một blogger có tiếng tung ra một đoạn video ngày XX tháng YY Cung Tuấn đến sân bay đón Trương Triết Hạn, rồi hai người trở về một biệt thự nhỏ ở Triều Dương. Trước cửa nhà, Trương Triết Hạn còn thân mật ôm lấy Cung Tuấn.

Comment:

1. Ngọt quá đê, tui cũng muốn yêu đương!

2. Hạn ca nhà mị cũng có lúc mềm mại ngọt ngào thế này á?

3. Coi giáo sư cưng tiểu Triết kìa, không nỡ để anh ý xách thứ gì luôn á.

4. Chủ blog ngài cắt ghép video phải hông? *nghi ngờ-ing~* Vì sao hổng có kiss sence hả???

5. Tui cũng hóng kiss scene!!

6. Chiều cao hai người họ thích hợp để hôn lắm đó.

7. Là Hải Triết lâu năm tui dám chắc xe và nhà kia hổng phải của Tiểu Triết đâu. Giáo sư giàu vl~

8. Kia là khu Triều Dương nhỉ? Giờ làm giáo sư kiếm được nhiều thế á?

9. Lầu trên bạn có thể search thử 《Thuốc khử pheromone ZH》, 《Thuốc ức chế GJ》 v.v.. Đây đều là sáng chế thuộc về giáo sư Cung đó.
10. Á đù, thế thì có nhà ở khu Triều Dương đã là gì?? Giáo sư ngài có cần ô sin hông?

Phòng thuốc của khoa Trung Y, viện nghiêm cứu Pheromone. Cung Tuấn đứng trước dược tráp trăm ngăn, vừa đọc tin vừa save cái video kia về cất giữ.

“Giáo sư Cung, việc cậu nhờ tôi tiến cử với chủ tịch Trương xem ra cho kết quả vượt ngoài hy vọng nhỉ?”

“Viện trưởng Mã, bê bối con rể ông mang thông tin bệnh nhân bán ra ngoài xem ra dàn xếp ổn thỏa rồi nhỉ?”

“Giáo sư Cung!”

“Giao dịch đã kết thúc thì nên quản chặt miệng của mình chứ?”

Cung Tuấn cầm bạch vi lên ngửi một chút rồi lấy một ít. Hắn xem vị viện trưởng đức cao vọng trọng đang tức tái mặt rời đi chỉ như không khí.

“Tiểu Cung, em và lão Mã có chuyện gì vậy?” Một lão nhân mặc áo Tôn Trung Sơn dáng vẻ quắc thước bê một sàng đầy dược liệu đi đến chỗ Cung Tuấn.

“Dạ không có gì đâu giáo sư.”

Cung Tuấn nhận lấy cái sàng giúp ông đặt lên giá phơi ở ngoài sân viện.

“Loại người như lão Mã em vẫn là đừng nên đắc tội. ‘Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng’.”

“Em sẽ chú ý.”

“Đây là đang kê đơn cho ai đây?” Giáo sư Mạc đeo kính lão lên xem đơn thuốc Cung Tuấn mang đến.

“Cho omega của em ạ.” Cung Tuấn cười khoe.

[Tuấn Triết] MÙI HƯƠNG CỦA EM LÀ THUỐC GIẢI CỦA ANH[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ