Chap 41:ANH CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐI
Author: Yên Ninh
Beta: Như Ngọc
Ngay lúc này các phóng viên truyền thông đang có ý định nghỉ việc tập thể ing~~
Trương Triết Hạn, Trương tiên sinh, Trương chủ tịch với tên gọi hằng ngày tiểu Triết đang xoay họ như con quay. Mọi kịch bản được chuẩn bị sẵn, mọi bản thảo soạn trước đều bị quăng vào sọt rác hết. Không chỉ rũ sạch mọi cáo buộc còn mặc lên người chiếc áo nạn nhân to oạch.Này là muốn phóng viên, truyền thông sống sao? Mới cách đây một tiếng lên bài phân tích có lợi cho Trương thị thôi thì đã trở thành bia ngắm bắn cho toàn mạng công kích, mà lúc này tất cả các bài báo lên án Trương thị được tung hô ủng hộ lại biến thành trò hề. Ai nói cho bọn họ biết đi còn có kiểu xoay mình 180° từ nghi phạm thành nạn nhân này nữa hả? Vậy Viện kiểm sát mấy người còn tạm giữ con người ta hẳn 72h mần chi vậy, bộ fan cuồng tiểu Triết lợi dụng chức vụ để ngắm idol cho thỏa hả ba? Sống tích đức tí đi!
Còn cư dân mạng thì đồng loạt mất trí nhớ 'Ai, gì cơ? Ai biết gì đâu', sau đó chạy tới weibo Viện kiểm sát nhân dân thành phố tiếp tục đóng vai anh hùng đòi công bằng 'giúp' người bị hại.
Nếu bạn hỏi nhân viên kỹ thuật weibo, thì họ vẫn còn thoi thóp, yên tâm.
Mở đầu phiên giao dịch buổi chiều giá cổ phiếu Trương thị sau ba ngày chìm trong sắc đỏ thì ngay tắp lự chuyển sắc xanh, tiếp đến theo thông báo hợp tác giữa Trương thị và JZ được tung ra thì biểu đồ trực tiếp phi mã tăng theo chiều thẳng đứng.
Phóng viên kinh tế nhìn cái hợp đồng được công bố trên trang web chính thức của hai công ty, đồng loạt liên hệ phòng quan hệ công chúng của JZ hỏi hai câu:
1.Vị giám đốc kế hoạch viết ra bản hợp đồng hợp tác này bị đuổi việc chưa?
2. Này là hợp đồng bán thân của JZ cho Trương thị hả?
Lục Hạo, Lục tổng nổi tiếng thân thiện với truyền thông không nói hai lời liền mở livestream giải đáp thắc mắc cho mọi người.
"Chào các bạn phóng viên, tôi là tiểu Lục của JZ đây. Về những câu hỏi mà các bạn gửi đến cho chúng tôi, tiểu Lục tôi xin chân thành giải đáp tại đây.
1. Giám đốc kế hoạch cùng tổ kế hoạch đúng thật là đang chìm đắm trong nguy cơ thất nghiệp. Vì sợ bản kế hoạch kia vẫn chưa đủ bày tỏ chân thành của nhà nội chúng tôi với nhà ngoại Trương thị.
2. JZ bán thân cho Trương thị? Còn có cọng giá nào đâu mà bán với buôn, ông chủ của chúng tôi đã tự đóng gói mình tặng không cho boss người ta từ lâu rồi, các vị không thấy ngay bảng tên treo ở cổng lớn công ty in tên bà chủ to đùng à?
3. Nhắn gửi nhà ngoại xem thành ý của nhà nội nói tốt một chút cho chúng tôi trước mặt bà chủ nhé, thân ái đoàn kết.
Tuyên bố này miểu sát toàn bộ phóng viên kinh tế. Người ta vui vẻ bán thân thì họ còn ở đây chỉ trỏ chi nữa, nhường sân khấu cho anh em mảng giải trí thôi!
Các trang tin tức giải trí bùng nổ với các tiêu đề:
"Giáo sư Cung là ông chủ JZ", "Z là Triết", "Tuấn Triết thật sự là thanh mai trúc mã", "Em mang tên anh viết vào giấy đăng ký kinh doanh của em", "Hôn nhân hào môn hàng thật giá thật", "Hôn nhân giá hàng tỷ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] MÙI HƯƠNG CỦA EM LÀ THUỐC GIẢI CỦA ANH[HOÀN]
Fanfic[Tuấn Hạn] MÙI HƯƠNG CỦA EM LÀ THUỐC GIẢI CỦA ANH[HOÀN] Au : Yên Ninh Beta : Như Ngọc tag: abo, ngọt , cao lãnh si tình A x tạc mao lão cán bộ thụ Bác sĩ Cung : ngoan uống thuốc rồi sẽ ôm ôm Tiểu sinh Trương : ôm ôm rồi mới uống thuốc cơ. NOTE: ĐÂY...