Lan đang chần chừ thì ông Sung đẩy đù nó xuống chỗ dái đầy lông, nó le lưỡi liếm nhẹ.
– Ngậm vào đi con – ông Sung đẩy đầu Ngọc.
Nó há miệng ra ngậm lấy cu ba, mút như kẹo mút.
– A... a... – ông Sung rên rỉ khi cu và dái đều được chăm sóc.
Ông đưa tay vào quần hai đưa sờ mông nó, càng tiến sâu vào khe mông càng khiến tụi nó giật người.
Ông ngồi dậy đẩy hai tụi nó chổng mông.
– Cho ba thương tụi con nào – ông Sung xoa xoa hai bờ mông căng tràn.
Ông kéo quần từng đứa xuống, hai cặp mông tròn cong trắng nõn hiện ra, bướm hé mở mời gọi. Lan đã có lông lúng phúng, Ngọc thì rậm hơn 1 tí, hai con bướm hồng hào.
Ông Sung mắt sáng rỡ úp mặt vào mông Ngọc liếm láp. Đá lưỡi mạnh vào con bướm xuân thì của con gái mình. Nước đã chảy ra một ít.
– Ư... ư nhột ba – Ngọc giật mông.
– Sướng chứ nhột gì – Sung tiếp tục liếm.
Rê lưỡi từ lỗ bướm kéo tới hột le, lưỡi thọc mạnh vào, đụ bướm Ngọc bằng lưỡi.
– A... a. – Ngọc sung sướng lần đầu được liếm bướm.
Ông Sung vừa đụ bướm nó bằng lưỡi, vừa xoa hột le nó.
– A... a... a. – Ngọc la lớn khi lần đầu lên đỉnh, nó giật người liên tục, bướm dâm thủy chảy đầy cả mặt ông Sung.
Để Ngọc nằm nghỉ, ông Sung kéo Lan ngồi lên mặt mình.
Lan ngại ngùng ngồi lên mặt ông Sung, nó cảm nhận ông đang banh mông nó ra, lưỡi ông đang quét dọc từ hột le, khe bướm cho tới lỗ đít nó.
– A... a nhẹ thôi chú – Lan gồng người chịu đựng từng đường lưỡi của ông Sung.
Ngọc lúc này đã lấy lại sức, tự động cầm cu ông Sung lên và bú liếm.
– A... a... con chịu không nổi – Lan định ngồi dậy vì con sướng kéo tới quá sức chịu đựng của nó.
Nhưng ông Sung giữ mông nó lại tiếp tục liếm. Nó đổ ập xuống người ông co giật, dâm thủy theo từng cú liếm chảy ra.
Ông Sung cũng lấy tay đẩy đầu con Ngọc để bắn từng đợt tinh trùng vào miệng nó. Nó đành nuốt hết. Cả ba thỏa mãn nằm nghỉ ngơi.
...
Trong căn phòng, Hương đang ngửa, một tay xe đầu ti, một tay chà mạnh hột le, nước từ bướm chảy ra bao nhiêu đều được Thái liếm hết. Hắn dùng hai ngón tay móc mạnh bướm Hương.
– A. A... a... mạnh lên chồng ơi, em nứng quá – Hương rên rỉ.
Thái cầm cu sục vài cái rồi để ngay bướm Hương ấn mạnh vào lúc cán, dập mạnh. Dâm thủy Hương chảy ra liên tục.
Thái kéo nàng lại cửa sổ, rồi đẩy nàng chống tay vào cửa sổ. Thái cúi xuống banh mông nàng ra, liếm nhẹ vài đường lên con bướm nhòe nhoẹt nước, sau đó cầm cu cấm vào. Vừa dập vừa tát mạnh vào mông nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Cerita PendekMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...