Trong căn lớp trống sau giờ học, Lan đang nhún nhảy trên cu Hoàng, quần hai đứa kéo tới đùi, áo vẫn còn mặc.
– A. A... a... – Lan vừa nhún vừa rên khẽ.
Đã một tuần trôi qua, lúc nào có cơ hội bọn nó lại quấn lấy nhau, từ trong lớp, tới phòng Hoàng, hay quán cà phê lều nào đó. Đụ không biết chán là gì. Lan như say mê con cu của Hoàng, Hoàng thì yêu từng đường nét trên cơ thể nó.
– Chiều nay anh qua nhà em được không? – Hoàng nói.
– A... a. Sao không... qua nhà anh... a. – Lan vừa nhún vừa hỏi.
– Chiều nay ba mẹ anh có ở nhà, qua nhà em chơi cho biết – Hoàng vừa nói vừa kéo mông Lan nhấp thật mạnh.
– A... a... a có mẹ em... a...
– Thì vào phòng nói học nhóm, sao mẹ em biết.
Chiều đó ở nhà, Hương đang trong phòng với thằng thợ xây. Một thằng thì đang úp mặt vào mông nàng liếm, tay vỗ đen đét vào mông nàng. Một thằng thì đang cho nàng bú cu, liếm dái.
– Nứng lắm hả con đĩ? Lần nào ngủ lại cũng không yên với cô – thằng vừa móc bướm Hương vừa nói.
– A... a. Mạnh lên đi, cô nứng lắm... a. – Hương vừa liếm dái vừa nói.
– Bộ chú không đụ cô hả? Để lồn cô nứng suốt vậy? – Thằng thợ móc mạnh bướm, miệng liếm liên tục vào hột le.
– A. A... a có mà cô muốn được đụ suốt ngày... a... đút vô đi con... a.
– Chưa được, chú lấy nhầm con đĩ về làm vợ rồi.
– 14 Tuổi đã đẻ thằng Tuấn rồi mà, không biết phải con chú không nữa – một thằng tay bóp mạnh vú và nói.
Càng bị sỉ nhục Hương càng nứng, nàng ngậm con cu vào miệng, tay xoa dái, mông cong lên cho thằng phía sau bú móc mạnh hơn.
Lan dẫn theo Hoàng về nhà, không thấy ai, nghĩ chắc mẹ đang ngủ nên nó dẫn Hoàng vào phòng thì thấy Long đang ngủ trong phòng.
– Nó ở đây sao đụ được? – Hoàng hỏi.
– Không sao, nó khờ lắm không biết gì đâu – Lan khóa cửa lại rồi kéo Hoàng nằm xuống nệm.
Hoàng liền kéo áo Lan lên, hôn nhẹ lên hai đầu vú bé tí, tay thì xoa mạnh bướm Lan ngoài lớp quần thun.
Hoàng kéo quần Lan xuống, tay xoa bướm đang rỉ nước vài cái rồi úp mặt vào liếm, Lan dùng tay banh bướm ra để Hoàng liếm dễ hơn. Dâm thủy tuôn ra càng nhiều.
Hoàng cầm cu để ngay bướm Lan, vuốt vài cái rồi đâm vào.
– A... ư... – Lan rên rỉ.
Hoàng nhấp vài phát nhẹ nhàng, miệng ngậm lấy đầu vú Lan mà bú, Lan nhắm mắt tận hưởng từng cú dập vào bướm.
– A... a. – Lan rên khi Hoàng bỗng dập mạnh.
Lan ôm cứng lấy người Hoàng khi lên đỉnh, Hoàng ngừng lại một tí để Lan nghỉ mệt.
Sau đó kéo Lan bò chổng mông rồi để cu ngay bướm, đút mạnh vào, tay bóp mông Lan dập liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Short StoryMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...