Phần 8

10.5K 46 0
                                    

Trưa hôm sau, vì xét nghiệm nhanh chóng hơn dự định nên Thái quyết định về quê ngay chứ không ở lại.

Về đến nhà, thấy ngoài cửa đầy giày dép, nghĩ là nhà có khách, Thái cùng hai đứa con đi vào trong, vừa mở cửa phòng ra, Thái và cả Lan như chết đứng khi thấy cảnh tượng Hương đang chổng mông bú hai con cu, vú thì được hai thằng bú, một thằng đang doggy.

Vì đang chổng mông về phía cửa, nên Hương chẳng biết người mở cửa là Thái, từ lúc Thái ra khỏi nhà đến giờ người đến kẻ đi liên tục, nàng chỉ việc chổng bướm phục vụ mọi tư thế. Hiện giờ trong phòng đang có Hoàng và đám bạn, Kiên và cả hai thằng thợ xây.

– Đụ mạnh đi, sao ngừng lại thế? – Hương tự nhấp mông ra sau để tiếp tục cơn sướng.

– Cô... chú... chú – Kiên nói.

Hương quay lại nhìn thấy Thái và hai đứa con liền hoảng hốt, tay lấy mền che người lại.

...

Từ ngày hôm đó gia đình Lan trở nên hỗn loạn, Hương cuốn gói bỏ đi không nói lời nào, Thái cũng chẳng còn màng tới làm ăn, suốt ngày rượu chè. Tuấn đã thi chuyển cấp xong và chờ ngày nhập học.

Lan suốt ngày thơ thẩn, vì trong lòng vẫn còn buồn khi thấy Hoàng làm vậy với mẹ mình.

Một bữa tối, Lan đang nằm trằn trọc không ngủ được vì nhớ mẹ, nghe thấy tiếng động, biết Thái đi nhậu về nên nó chạy qua phòng xem ba có gọi gì không.

Thấy Thái nằm trên giường, nó tiến lại tủ lấy một cái quần ngắn ba nó hay mặc ở nhà, định thay cho Thái.

Nó cởi áo Thái ra, ném xuống giường, mùi rượu làm nó hơi khó chịu. Sau đó tiếp tục cầm quần trong lẫn quần ngoài kéo xuống. Con cu của Thái từ từ hiện ra, nó chạy đi lấy một cái khăn ướt rồi lau người cho Thái, lau khắp cơ thể. Vừa lau đến cu của Thái, nó bắt đầu một cảm giác kỳ lạ, nó nhìn chăm chú vào đó, chưa cương nhưng đã to như vậy, không biết khi cương sẽ như thế nào.

Nó cầm cu Thái lên sóc vài cái, dù sao thì Thái cũng từng sờ bướm nó, nên nó không ngại gì khi sóc cu cho ba nó.

Trong cơn say, Thái cảm giác có ai đụng vào cu mình, nhưng không thể gượng dậy nổi.

Chẳng mấy chốc cu Thái đã cương cứng, Lan trầm trồ với con cu to dài nhất mà nó từng được thấy. Nó nhìn chăm chú một lúc thì đưa lưỡi liếm nhẹ, đã lâu nó không được làm vậy. Nó liếm quanh đầu cu, rồi lê lưỡi nhẹ xuống thân cu, sau đó cầm cu Thái lên ngậm, tay xoa bìu dái.

– Ư ư... – Thái rên khẽ trong cổ họng.

Biết Thái đang sướng, nó rê lưỡi xuống đá dái cho ba nó.

Lan đứng dậy cởi quần áo đang mặc để xuống bên cạnh.

Nó cầm cu Thái quẹt quẹt ngay khe bướm đã rỉ nước, nó bắt đầu ngồi xuống, vừa đút được đầu cu vào nó đã thấy hơi rát.

Lờ mờ mở mắt, nhìn thấy một cặp mông trên cu mình, Thái cứ nghĩ đó là Hương, ngỡ là Hương đã về với mình, Thái đưa tay xoa xoa cặp mông lâu nay nhớ nhung. Rồi ôm eo nhấn mạnh xuống lút cán.

Vùng quê yên bình (26+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ