Ngay sau khi vừa chạy vào nhà, con bé thẹn thùng biến nhanh vào phòng riêng và khoá chặt cửa lại, mặc cho ông bảy gọi mãi mà nó vẫn không lên tiếng. Ở trong phòng, nó lấy tấm chăn quấn chặt cứng và nằm thở hổn hển. Giờ đây trong người nó có mang rất nhiều tâm trạng: vừa sung sướng đê mê vừa thẹn thùng e ngại. Lẫn trong đó là 1 chút lo sợ mơ hồ, nó còn quá nhỏ để hiểu rằng kể từ bây giờ nó đã trở thành 1 người đàn bà đúng nghĩa chứ không còn là 1 cô bé mới lớn nữa, khi mà cái trinh tiết đáng giá ngàn vàng kia vừa bị ông ngoại nó lấy đi 1 cách không thương tiếc.
Tuy nhiên, với bản chất còn trẻ con và chưa hiểu hết sự đời, thêm vào đó đây là lần đầu tiên con bé được đón nhận một cảm giác vô cùng lạ lẫm nhưng lại rất khoan khoái và đê mê...vì thế dần dần những lo sợ và hồi hộp lúc đầu rồi cũng qua đi nhanh như cơn gió thoảng. Thay vào đó là sự tò mò và háo hức của 1 người mới được bước chân vào sex với nhiều đam mê và lạc thú. Rồi thì, cái cảm giác rạo rực lại bắt đầu len lõi bên trong cái cơ thể tươi mát và tràn trề sức sống của cô gái trẻ. Nó vẫn còn nghe hơi ấm từ cơ thể hừng hực lửa của ông bảy phảng phất bên mình, vẫn nghe cái khúc thịt to nẫn như cái dùi cui và nóng hổi đang kề sát mép âm hộ khiến nó cứ thấy run bấn lên khi những thớ thịt nơi vùng kín chạm vào đầu rùa của ông lão. Bàn tay nó trong vô thức cứ miên man vào vùng kín với cảm giác lâng lâng khó tả... rồi nó rơi vào giấc ngủ đầy muộn phiền từ khi nào cũng không ai biết nữa !!
Ở bên ngoài gọi mãi mà con bé vẫn im ru bà rù, lão bảy liền nở 1 nụ cừơi kiểu nửa miệng rồi đi vào nhà bếp dọn cơm ngồi ăn một mình. Đối với lão, ngày hôm nay như thế đã là quá đủ rồi. Cảm giác được phá trinh gái tơ mới tuyệt làm sao. Giờ đây ngồi nhớ lại cảm giác sung sướng lúc ban trưa mà lão vẫn còn nghe khoan khoái trong dạ. Và đối với con bé kia, lão quá già dặn để hiểu rằng nó chỉ có thể né tránh lão tối đa là vài ba ngày thôi, khi mà cái gò mu non nớt kia bắt đầu lên da non và râm ran ngứa thì.... có khi mỡ lại tự dâng lên miệng mèo ấy chứ !?!
Cơm nước xong, lão bảy khoá cửa nẻo cẩn thận rồi đi lên giường nằm. Hôm nay lão muốn đi nghỉ sớm vì biết đâu mấy hôm nữa lão lại chẳng đủ sức với con bé thì sao. Cái thứ gái tơ mới lớn coi vậy mà cũng gớm mặt lắm, không khéo là rớt đài với mấy nàng như chơi.
Bụng thì nghĩ vậy nhưng khi lên giường rồi thì lão lại cứ lăn qua lộn lại mà không sao chợp mắt được. Mỗi khi nghĩ đến con bé là lão lại thấy cả người nóng ran mà thằng nhỏ thì cứ vươn cái cột cờ thẳng đứng. Đầu óc của lão càng lúc càng mê mụ hẳn đi, cái sự thèm khát càng ngày càng dâng cao như cơn lũ dữ tràn qua bờ đê mỏng manh và yếu ớt. Đã hơn 1 lần lão định nhảy xuống giường và nhảy bổ vào phòng con bé làm ẩu nhưng rồi lão cố nén lại. Nếu làm quá con bé sợ hãi thì hỏng việc hết. Bụng nghĩ vậy nên lão vẫn cố nằm im và bắt đầu lấy tay sụt thằng nhỏ nhè nhẹ. Những ngón tay ghồ ghề và ghân guốc cứ sụt lên sụt xuống khúc thịt nóng hôi hổi và chỉ dăm phút, lão thở ồ lên và bắn 1 dòng tinh lên tận nóc mùng.
... Bạn đang đọc truyện tại nguồn:
Sáng hôm sau, lão dậy sớm để ra đồng thì ở phòng bên con bé vẫn khoá cửa chặt cứng và nằm im thin thít nên trong. Nở nhẹ một nụ cười theo kiểu ngạo mạn của 1 kẻ chiến thắng, lão bảy nhanh chân bước ra cửa và ra đồng khi bên ngoài sương đêm vẫn còn ướt đẫm trên đầu cây ngọn cỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Short StoryMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...