Phần 16

6.6K 22 1
                                    

Bà Trinh cất tiếng hỏi Thằng Dũng mà ánh mắt cứ nhìn dán chặt vô cái tivi chứ không dám nhìn thẳng vào ánh mắt như đang có lửa của nó. Thật sự lúc đầu bà không nó sẽ về trong tình trạng nồng nặc hơi men thế này. Có lẽ bà chỉ suy nghĩ đơn giản là nó đi cà phê cà pháo và tán gẫu với tụi bạn chứ có ngờ đâu nó đi nhậu đến say mèm thế này. Đã thế hôm nay bà còn còn cố tình khêu khích nó bằng một chiếc áo ngắn cũn cỡn nữa chứ. Cứ cái đà này chẳng khác nào bà đang châm dầu vào lửa và vẽ đường cho hươu chạy.

Thằng Dũng không trả lời câu hỏi của mẹ nó mà ngược lại, nó ngồi phịch xuống chiếc sofa kế bên bà Trinh, hỏi lại mẹ nó:

– Sao giờ này mẹ chưa đi ngủ, mẹ khó ngủ hả ?

Vừa nói nó vừa đưa mắt nhìn 1 cái như vuốt ve cái cơ thể nửa kín nửa hở của mẹ nó làm bà Trinh nghe nổi cả da gà. Nó đưa bàn tay đặt lên vai bà Trinh, khẽ xao xoa chỗ bả vai rồi hỏi tiếp:

– Mẹ có mệt không, để con massage cho mẹ nhé !

Nói dứt lời nó bắt đầu di chuyển bàn tay vuốt ve cái ngấn cổ của bà Trinh và nhẹ nhàng di chuyển chầm chậm lên phía trước. Những ngón tay nó như có lực hút nam châm nên khi chạm vào người bà Trinh cứ khiến bà rơi vào trạng thái bần thần không chủ đích. Những ngón tay nó cứ miết lên những vùng da thịt non mềm của mẹ nó và từng chút một, nó khơi gợi trong bà những cảm giác thèm khát hương lửa dục vọng. Bản thân bà cũng muốn đẩy nó ra và không để cho nó chạm vào người mình, nhưng chẳng hiểu sao bà không thể cất lên tiếng nó để mà phản kháng hay chống đối. Cái cơ thể hừng hực tình xuân ấy bắt đầu cảm thấy thích thú với màn vuốt ve mơn trớn của thằng con. Những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ dù cho thằng con chưa chạm vào những nó đã có những dấu hiệu đồng tình cho hành động mơn trớn ấy. Bà Trinh bỗng cảm nhận 2 bầu vú mình đang bắt đầu săn tức lên và bên dưới hạ thể, con sò lông cứ ri rỉ tứa những giọt dâm thuỷ đầu tiên.

Khi đã cảm thấy cơ thể mẹ nó đã phát những tín hiệu đồng tình, Thằng Dũng thôi không dùng tay để vuốt ve mẹ nó mà nó bắt đầu dùng lưỡi. Nó cầm bàn tay trắng trẻo của mẹ nó lên và hôn nhẹ vào mu bà tay của bà. Một cảm giác hưng phấn nhẹ nhàng chợt dâng lên trong lòng người thiếu phụ. Bà ngã đầu bật ra trên chiếc sofa và lim dim mắt để tận hưởng cảm giác dịu êm mà thằng con mang lại và nghĩ chắc nó chỉ dám làm đến thế mà thôi.

Thằng Dũng thấy mẹ nó mắt đã lim dim và hơi đờ đẫn khi nó cứ cạ cạ cái miệng nóng bỏng của nó trên những ngón tay hình thon thả của bà thì cười thầm trong bụng. Có thế chứ, nó thầm nghĩ, làm sao mẹ có thể chịu nổi những màn vuốt ve mơn trớn này của mình ? Vừa nghĩ trong bụng nó vừa nhẹ nhàng nâng cánh tay mẹ nó lên rồi hôn một cái từ bàn tay rồi từ từ lên khuỷu tay và cứ thế tiến dần lên phía trên... cho đến khi bà Trinh nghe nhột nhạt nơi gáy và mở mắt ra nhìn thì cái miệng của nó đã nằm ngay chiếc cổ cao trắng ngần của bà rồi.

Thằng Dũng như con mãnh hổ vồ mồi mà bà Trinh là con nai tơ bị con mãnh thú ấy vờn qua vớn lại như một quả banh. Nó lấy tay vòng qua sau ót mẹ nó rồi ôm đầu bà kéo nhẹ về phía trước còn cái miệng nó cứ ngoạm từng chút một những phần da thịt thơm phức của bà. Cái lưỡi Thằng Dũng thè dài ra và cứ thục ra thục vào như con rắn, nó liếm nhè nhẹ lên vành tai bà Trinh rồi bất ngờ ngoạm lấy cái tai mẹ nó mà mút thật mạnh, và nó gồng cứng lưỡi để thọc cái lưỡi vào trong lỗ tai bà Trinh mà ngoáy...

Vùng quê yên bình (26+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ