Cô Linh nấu đồ ăn sáng cho mọi người, người lớn ăn trước xong đi làm, sau đó bọn nhỏ mới chịu dậy ăn, đang ăn thì Tuấn đi lại gần cô Linh.
– Con có chuyện này muốn nói với cô – Tuấn nói.
– Sao thế? Nói đi con – Cô Linh trả lời.
– Ở đây nói không tiện, cô vào đây đi.
Cô Linh theo Tuấn vào phòng của bác Dũng, vừa vào Tuấn đã chốt cửa lại.
– Gì thế? – Cô Linh hỏi.
– Tối qua con thấy dượng làm gì Lan với Liên – Tuấn nói.
– Làm gì là làm gì? – Cô Linh bất ngờ.
– Làm đó cô.
– Sao con thấy mà không ngăn dượng lại?
– Con ngăn rồi mà dượng đẩy con ra.
– Vậy sao không gọi cô?
– Con có đi gọi cô, mà thấy cô đang bận trong phòng tắm với bác Dũng và chú Hải – Tuấn cười khẩy.
– Hả? Con thấy gì? – Cô Linh hoảng sợ.
– Thì thấy cô ngậm cu của bác Dũng với chổng mông cho chú Hải đút cu vào, cô rên nữa.
– Cô xin con, con đừng cho ai biết chuyện này, không thì cô chết mất, cô lỡ dại, cô xin con – Cô Linh quỳ xuống vừa khóc vừa van xin Tuấn.
– Cô yên tâm, con sẽ không nói ai đâu, chỉ cần cô giúp con một chuyện – Tuấn nói.
– Chuyện gì? Con nói đi, cô sẽ giúp con, chuyện gì cũng được.
– Con chưa được như thế bao giờ, con muốn thử – Tuấn kéo quần xuống để lộ con cu cương cứng.
– Con... không được... mình là cô cháu, không làm thế được – cô Linh lắc đầu tránh con cu của Tuấn.
– Thế cô nghĩ cô làm với hai người anh của cô thì được à, chuyện chồng cô làm thế với con gái cô thì sao? – Tuấn sục cu mình khiêu khích.
– Thôi được rồi, nhưng chỉ một lần này thôi đó.
Cô Linh cầm cu Tuấn sụt vài cái rồi liếm quanh đầu cu.
– Bú hết vào đi cô – Tuấn ôm lấy đầu cô Linh.
Cô Linh ngậm hết con cu nó vào, nó ôm lấy đầu cô nhấp. Cái miệng ấm nóng của cô làm nó sướng khoái.
Nó kéo cu ra khỏi miệng cô, gõ vào mặt cô vài cái rồi đưa dái vào miệng cô, cô dùng lưỡi liếm nhẹ.
Nó xoay mông lại, đẩy đầu cô úp mặt vào, cô đành liếm dọc khe đít nó.
– A... cô bú đít sướng quá... a – Tuấn nói.
Cô ngại ngùng nhắm mắt liếm vào lỗ đít Tuấn.
– Cô đứng dậy đi – Tuấn nói.
Đẩy cô Linh đứng chổng tay vào cửa. Nó quỳ xuống, kéo từ từ quần cô xuống, cầm quần lót của cô lên ngửi. Mùi thơm nồng nồng từ bướm của cô làm nó ngây ngất.
Nó tát mạnh vào cặp mông đồ sộ trắng mịn. Nó hôn nhẹ lên cặp mông cô, sau đó lật người cô lại, xoa xoa con bướm đầy lông của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Short StoryMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...