Phần 29

2.8K 7 0
                                    

Sau màn cụp lạc thứ 2 của Thằng Dũng với người đàn bà trẻ trung phơi phới xuân tình tại căn phòng mà đã lâu lắm rồi, vợ chồng cô chưa hành lạc... Xuân Hà nằm dài trên nệm lấy tấm chăn mỏng phủ ngang người vừa nhìn thằng nhóc đáng tuổi con mình, nheo mắt hỏi:

– Bữa nay làm gì mà sung dữ vậy, làm 2 shot 1 lúc, muốn chết người ta luôn !

Trong lúc đó mặt Thằng Dũng vẫn cứ câng câng, dường như nó không quan tâm lắm đến câu nói ấy. Với nó giờ đây Xuân Hà là người phụ nữ như thế nào nó đã hiểu rõ mười mươi, vậy thì những lời nói kia cũng chẳng khác chi 1 lời khen tặng bạn tình sau buổi giao hoan. " Làm người ta muốn chết ư " – nó nghĩ thầm trong bụng và cười khẩy – muốn chết mà lúc làm tình miệng rên muốn bể nhà còn phần hạ thể cứ áp sát vào gốc dương cụ cho vào sâu thêm tận cùng cửa mình, còn nước nôi thì ôi thôi.. như lũ về !

Tuy nghĩ vậy nhưng Thằng Dũng ngay lập tức nở 1 nụ cười nửa miệng kiểu vừa khinh khỉnh nửa muốn cầu tài.. nó ngồi bên cạnh đưa tay vuốt ve bờ vai trần thon thả của Xuân Hà vừa hỏi lại:

– Chứ không phải cô cũng đang thèm muốn hay sao ? Cháu đến đúng lúc quá phải không ?!

Nói chưa dứt câu nó lập tức đưa tay chộp ngay cái gò ngực căng đầy và còn săn chắc xoa xoa. Mặc dù biết trước thằng nhỏ sẽ không tha cho cái đôi nhũ hoa ấn tượng của mình nhưng cô vẫn nghe nhột nhạt và vội lấy tay đẩy nó ra:

– Thôi tha cho cô đi nào, như thế chưa đã thèm hay sao mà còn...

Rồi cô tiếp:

– Thôi Dũng xuống nhà dưới chờ cô 1 chút.. cô tắm rửa xong rồi mình vô bệnh viện thăm con Trinh nhé !

Thằng Dũng xuống nhà dưới ngồi chờ khoảng 15 phút thì Xuân Hà mới bước xuống trong bộ trang phục khá trẻ trung. Chiếc quần jean ôm sát đôi chân dài trường túc cùng chiếc áo sơ mi dài tay kiểu công sở cùng chiếc áo cánh dơi đi kèm. Sau đó cả 2 dắt xe ra cổng. Hôm nay Xuân Hà không đi xe riêng mà cô đi cùng Thằng Dũng, có gì lát nữa nó sẽ đưa cô về.

Rồi cả 2 lên xe và thẳng tiến về hướng bệnh viện, bỏ lại sau lưng người giúp việc với ánh mắt ngạc nhiên không hiểu bà chủ với chàng trai làm gì trên lầu mà lâu ghê mới xuống ?!?

Lúc đến bệnh viện Thằng Dũng đứng bên ngoài đợi cho Xuân Hà vào trước 1 lúc rồi mới vào sau, có vẻ như anh chàng muốn chứng minh rằng mình với Xuân Hà không hề đi chung với nhau vậy. Khi vào phòng thì lúc ấy đã có đông đủ mọi người: bà bảy, Út Dung, Xuân Hà.. và cả cô bạn gái Mỹ Linh của Tuyết Trinh nữa.

Sau khi gật đầu chào mọi người theo phép xã giao và không quên liếc nhìn Út Dung 1 cái như vẫn còn hờn giận vu vơ, nó tiến đến bên giường và hỏi nhỏ Tuyết Trinh:

– Mẹ thấy trong người thế nào rồi ? Có đỡ chút nào không ?

Tuyết Trinh cười:

– Mẹ đỡ nhiều rồi, có lẽ sáng mai mẹ xin bác sĩ cho xuất viện con ạ.

– Nhưng mà, con thấy mẹ còn xanh xao lắm – giọng Thằng Dũng không giấu vẻ lo lắng.

– Ưhm, để mai ngoại xin bác sĩ cho con Trinh về nhà cho tiện chăm sóc, ở đây bất tiện nhiều thứ lắm. – Bà bảy tiếp lời.

Vùng quê yên bình (26+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ