Nghe tiếng rên rỉ đầy dục vọng của mẹ, Thằng Dũng chẳng những không dừng lại mà còn tấn công vùng cấm của Tuyết Trinh mạnh mẽ hơn. Và nó cũng quá già dặn để thừa hiểu rằng những tín hiệu phát ra từ đôi môi xinh xắn của mẹ nó là những tín hiệu đồng tình cho những việc mà nó đã, đang và sẽ làm với nàng.. ngay bây giờ.
Mặc kệ Tuyết Trinh rên rỉ, Thằng Dũng vẫn liên tục dùng cái lưỡi nhám nhúa của nó lướt đi lướt lại trên vùng đùi non của Tuyết Trinh khiến nàng cứ nổi gai ốc từng hồi. Mồ hôi trên trán nàng tuôn ra ướt đẫm làm bết những dợi tóc mai lòa xòa bên thái dương nhưng có vẻ như nàng vẫn không bận tâm gì đến điều đó. Cái mà nàng đang quan tâm chính là những cảm xúc khoái lạc ngày một dâng cao trong lòng, một cảm giác mà đã lâu rồi nàng chưa được hưởng thụ...
Một sự khao khát ngày một dâng cao trong lòng Tuyết Trinh như con sóng vỗ nhẹ mênh mang ghềnh đá, chờ đợi một cơn bão lớn kéo về để xô ngã con thuyền đạo lý mong manh và nhỏ bé kia.
Ở bên dưới, Thằng Dũng vẫn miệt mài chăm sóc vùng thịt non mềm ấm và ướt nhoét của mẹ. Nó lấy 2 tay vạch 2 mép thịt ra rồi gồng cứng lưỡi lại, kề vào cái khe ẩm ướt mà đẩy tới như người ta đưa cái xẻng xúc vào vũng cát ướt.
Tuyết Trinh bỗng thấy cả người nóng ran như người sắp lên cơn sốt, mồ hôi càng lúc càng đổ ra ướt đầm chiếc cổ cao nỏn nà. Khuôn mặt nàng đỏ lựng lên một sắc đỏ mà nhìn qua ai cũng biết nàng đang trong trạng thái say men tình. Hơi thở ngày càng dồn dập và đứt quãng khi Thằng Dũng cứ đưa cái lưỡi nham nhám đầy những gai kia chạm vào 2 mép thịt non mềm khiến cho nàng cứ nghe chới với.
Hai tay nàng bỗng đưa lên cao trên khoảng không trước mặt rồi như muốn bắt cái gì đó trong vô hình nhưng đôi tay không chạm được vật gì nên bỗng rơi xuống khoảng da bụng trắng trẻo và nằm yên trên đó. Thằng Dũng biết mẹ nó đã hứng tình lắm rồi, cái âm vật của nàng đã se cứng từ lâu mà lúc mới để đầu lưỡi vào, thằng này đã cảm nhận rõ rệt điều đó.
Lúc mới ở bệnh viện về, Thằng Dũng không nghĩ nó sẽ có dịp may được ở bên mẹ như lúc này. Nó cứ nghĩ rằng bà ngoại hay Út Dung sẽ là người kề cận mẹ nó. Ai dè...
Đúng là ở đời đôi khi không ai học được chữ ngờ và có khi ông trời cũng giúp Lý Thông chứ không phải Thạch Sanh.
Sau một hồi bú lồn mẹ nó, Thằng Dũng nhẹ nhàng cỡi bỏ nút quần của nó rồi tuột nhẹ cái dây khóa xuống, lôi từ bên trong chiếc quần con ra con cặc cương cứng, căng tròn và nóng hổi.
Từ hồi nãy tới giờ, thằng nhỏ của nó tuy đã ngốc đầu dậy biểu tình nhưng vẫn chưa được ló mặt ra với đời mà còn bị chiếc chip ngăn chặn sự bùng lên khiến cậu chàng tức anh ách. Nay đời chủ nhân cởi bỏ và giải phóng, cái con cặc ấy bỗng vương ra hùng dũng như thanh bảo kiếm chỉ chực chờ đưa vào âm động của dâm lão sư nương đanng nằm trước mặt.
Ngay lúc này đây, Thằng Dũng thừa biết nếu nó cầm 2 chân mẹ nó mà gác lên vào rồi nhích người tới 1 cái là chỉ trong một khoảng thời gian không quá 1 nốt nhạc, cái dương cụ của nó sẽ nằm gọn trong cửa mình của mẹ mà không có một sự kháng cự nào. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên nó làm tình với mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Short StoryMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...