Tối đó bác Dũng nói chuyện với Thái.
– Chắc nó vô trường bị bạn bè chọc chuyện của con Hương rồi – bác Dũng nói.
– Ờ tôi cũng nghĩ vậy, giờ không biết tính sao – Thái thở dài.
– Hay là cho nó nghỉ tạm năm nay, rồi năm sau chuyển trường cho nó qua chung Trường với thằng Tin, rồi hai đứa đi học chung cho vui.
– Thôi chắc phải vậy rồi.
Khuya đó, Lan trằn trọc không ngủ được, nó cảm thấy thèm muốn vì lúc chiều vẫn chưa được thỏa mãn. Nó kéo váy lên đưa tay xoa xoa hột le rồi miết dọc khe bướm, dâm thủy đã chảy ra. Tay còn lại nó xe đầu vú. Một ngón tay bắt đầu đưa vào khe bướm, nó ưỡn bướm lên theo nhịp móc, nước chảy ra ngày càng nhiều.
– A... a... a – Lan giật mạnh người khi lên đỉnh rồi nằm vật xuống thở gấp.
Lúc này thì Thái ngồi dậy, thật ra Thái vẫn chưa ngủ, nhưng Thái chẳng muốn làm con gái mình mất hứng. Thái dùng khăn lau khe bướm cho Lan.
– Sau này thích lúc nào thì cứ làm, đừng ngại, con lớn rồi chuyện đó là bình thường thôi, đừng có thức khuya như vậy rồi bệnh đó – Thái nói.
– Dạ – Lan nói.
Thái nằm xuống ôm Lan ngủ.
Trưa hôm sau cả nhà có tiệc, gia đình cô Linh là con gái út trong nhà Thái, dẫn theo hai đứa con đến chơi. Cô có 1 đứa con trai trên Lâm 14 tuổi và một đứa con gái tên Liên 13 tuổi. Mấy đứa con nít tập trung ở phòng Thái xem tv. Tuấn và Lâm rất thân với nhau, thường nói chuyện tâm sự.
– Dạo này mày có phim gì mới không? – Tuấn hỏi Lâm.
– Không, toàn mấy đĩa cũ thôi – Lâm trả lời.
– Con Liên nhìn cũng mướt quá – Tuấn nói.
– Ờ nó lớn quá rồi.
– Lồn nó thế nào?
– Sao tao biết.
– Em gái mà mày chả biết à – Tuấn cười khẩy.
– Chứ mày thấy của con Lan rồi à?
– Đương nhiên rồi, thấy suốt, thấy của con Ly nữa.
– Thế nào? Tao chưa được nhìn lồn ngoài đời.
– Lồn tụi nó ít lông thôi, hồng lắm.
– Đã vậy.
– Mày muốn xem không?
– Muốn chứ – Lâm hào hứng.
– Mà tao cũng muốn xem em gái mày.
– Thôi đi, sao được.
– Sao không được, giờ bày trò chơi.
Tuấn bắt đầu kế hoạch, nó đừng dậy rủ tụi nhỏ chơi đấu vật.
– Đứa nào thua thì tí trưa phải tắm cho đứa thắng, ai té ra khỏi nệm là thua nha – Tuấn nói.
Cả bọn bắt đầu vui vẻ nghe theo.
– Giờ tao đấu với Liên, thằng Lâm đấu với Lan, Tin làm trọng tài, Long với Ly làm khán giả.
– Ủa sao con trai đấu với con gái? – Liên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng quê yên bình (26+)
Short StoryMột vùng quê yên bình với những con người chân chất thật thà và .... ở đó sẽ có những gì để chúng ta chờ đợi.^-^ (tôi không nói thì chắc các bạn cũng hiểu) hãy cùng đọc truyện và tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.Một bộ truyện với chủ đề Loli...