Phần 10

9.9K 46 0
                                    

Chiều đó cả nhà không thấy Ly đâu, chạy đi tìm vòng vòng nhà hàng xóm hỏi nhưng chả ai thấy.

Đi ra phía sau hè tìm thì phát hiện Ly đang nằm trần truồng cùng đóng tinh trùng trên người cho đến trong bướm. Thân thể đầy cát đất.

– Trời ơi con tôi – bác Dũng chạy lại ôm lấy Ly.

Cả nhà chở nó đi bệnh viện.

Lúc này Tuấn đang run rẩy ngồi ở tiệm nét, lo sợ không biết số phận mình sẽ như thế nào. Thầm nghĩ bỏ đi cũng không được, vì tiền đâu mà sống, nó quyết định quay về chịu trận. Về đến cổng nhà, nhìn thấy cả nhà đang ngồi với vẻ mặt nghiêm trọng, nó sợ sệt đi vào.

– Mày đi đâu giờ này mới về? – Thái hỏi.

– Dạ... con... – Tuấn lấp bấp.

– Sao bác bảo con ở nhà trông chừng em, mà con bỏ đi chơi, để em bị như vậy? – Bác Dũng nói, chỉ tay về phía Ly đang nằm ngủ trên võng.

– Dạ Ly bị sao vậy bác? – Tuấn giả vờ hỏi khi thấy hình như câu chuyện đang dần khác đi.

– Thôi vào ăn cơm đi – bác Dũng nói.

Tuấn đi vào tắm rửa, ăn cơm xong đi vào phòng.

– Ly bị sao vậy ba? – Tuấn hỏi.

– Nó bị hiếp sau vườn, nói nhỏ thôi đừng để mấy đứa nhỏ nghe – Thái nói.

– Mà ai làm vậy ba?

– Chả biết, lúc tìm được là nó nằm ngất rồi. Mày ở nhà không trông chừng em mà đi đâu thế?

– Dạ con qua nhà bạn học bài.

Tuấn nằm gác tay lên trán, cảm thấy tội lỗi và áy náy với bác Dũng và cả Ly.

Mấy ngày chăm sóc thì Ly cũng khỏe hơn, chẳng qua nó lên đỉnh nhiều lần nên kiệt sức.

Một ngày chủ nhật, Lan và Tuấn đang nằm trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa.

– Hai con ở nhà chơi với con Ly giùm bác nha, có đi đâu thì dẫn tụi nó theo luôn nhé, cơm bác nấu rồi đó, trưa mấy anh em ăn với nhau – bác Dũng nói.

– Dạ con biết rồi – Tuấn dẫn Ly và Tin vào phòng.

4 Đứa cùng nằm xem phim siêu nhân. Nằm một lúc thì cu Tuấn lại bắt đầu trỗi dậy theo bản năng khi nhìn thấy hai cặp mông của Ly và Lan trước mặt.

Nó lại nghĩ ra ý định dâm tà.

– Ê hay tụi mình chơi trò chơi đi – Tuấn nói.

– Trò gì? – Tin hỏi.

– Chơi trò vợ chồng.

– Là chơi sao?

– Thì tao làm chồng Ly, còn mày làm chồng Lan.

– Thế rồi làm gì nữa?

– Mà chơi trò này tụi bây phải giữ kín, tụi mình biết thôi, không được nói ai hết.

Sau đó Tuấn ngồi dậy sấp gối để phân chia nhà. Tuấn và Ly nằm một bên còn Lan và Tin nằm một bên.

– Rồi giờ mày nằm lên người Lan đi – Tuấn nói.

Vùng quê yên bình (26+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ