Prolouge

212 3 1
                                    

It's summer vacation and right now we're here at DN's Hotel and Resorts. Been here earlier with my bestfriends, Ashley Viking and Ice Scarllet. Wanna know my name as well? Well i'm Selene Hemmings. Turning grade 11 this year. 

  

Teka? Ba't ba ko nagE-english? Sus. Kaka- check in palang kasi namin dito sa hotel na ginawan ng reservation ng mom ko. "To namang mga kasama ko tulog agad at mukhang pagod na pagod sa biyahe. Naghihilik pa! Girls do snore too you know? :)

At dahil sa bored ako at puro paghihilik ng dalawa ang naririnig ko, Napagpasyahan kong lumabas at mamasyal na lang muna.

Lumabas lang ako sa kwarto namin at naglakad-lakas. Napadpad ako dito sa seaside which is the beach. Bukas nalang kami magpapasikat dito at mukhang pagod na pagod talaga ang mga kasama ko sa biyahe.

Nandito ako ngayon sa dulo ng beach, mabato pero walang araw kaya mukhang masarap matulog at magpahinga sa gawi na 'to. Napagpasyahan kong magpahinga kahit saglit at umupo sa mga patag na bato dito sa bandang dulo, Uminom lang ako sa bottled water na dala ko dahil napagod din ako sa kalalakad.

"Ohhh, Faster babe!~" Kinilabutan agad ako sa narinig kong mga ungol at nilingon-lingon para hanapin kung saan nanggagaling ang mga tunog na 'yon. Nabigla ako ng mahagip ng mata ko ang isang Adan at Eva walang kahit anong saplot, Omygosh, They're makin' out!

"What the f*ck?!" Singhal nung lalaki ng biglang mag tama ang mga mata namin. Ewww!

"A-Ahh. I'm Sorry!" Sabi ko at umalis ng mabilis sa kinatatayuan ko. Nandidiri ako sa mga nakita ko! Alam kong normal nalang ang sex sa panahon ngayon but for someone's sake! Ngayon talaga? Ngayon pang tanghaling tapat? Really?!

___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___

Don't forget to add this on your RL and Libraries! Also don't forget to vote, Alright? :) Good day! :*

Hi! Please follow me on my accounts. :)

Wattpad: IHahahartYou

Twitter: @JhennaDawn

Instagram: @DoTheDawn

 

Behind this AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon