CHAPTER SEVEN
"A stranger? Really Selene?" Pagtatakang tanong ni Grae.
Di ko napansin na naka sunod pala ito sakin.
Yung kasama nya naman mukhang di mapakali't at papalit palit ng tingin samin ni Grae."The last time i check, I don't know you, Mister. So please, Fvck off!" I said tsaka ko sila tuluyan iniwan at nag madali pang maglakad palayo sa kanila.
Pumunta lang ako sa counter, At hanggang ngayon naka pila parin si Ice.
"Wala na bang ibibilis yan, Ice?!" Bakas sa inis kong pagkaka sabi.
"Chill Selene! Ano bang nangyari?" Tanong sakin ni Ice.
"Nainis lang ako sa nakita ko. Nevermind, Bilisan mo nalang dyan." Sabi ko tsaka lumayo na ulit sakanya.
"Stranger parin pala, Kala ko okay na." Nagulat ako ng may mag salita sa gilid ko.
Di tulad kanina, Wala na syang bitbit na mga paper bags. Mukhang wala narin syang kasama.
"Pwede ba? Tantanan mo nga ako! Hanggang dito ba naman?!" I said.
"Sus. Bakit ka biglang nawala sa resort? Tagal kitang hinanap."
Hinanap nya ko ng matagal? Sus.
"Sino ka ba? Sinabi ko ba na hanapin mo 'ko?" Masungit kong sambit sakanya.
"Tsk. Nag kiss na na tayo eh, Ibig sabihin girlfriend na kita!" Mayabang nyang sambit.
Nakaka ngiti pa ang loko! Ugh. Bwiset! Naalala ko nanaman yung halik nya.
"The last time i check, Ikaw ang nag nakaw ng halik. Hindi ko ginusto 'yon!"
Napa irap naman sya at...
"Nahalikan naman na kita, Kaya girlfriend na kita! Hahaha" Masayang sambit nya tsaka ako inakbayan. Ang harot talaga ng lalaking 'to!
"Ano ba?! Get off your filthy hands on me." Inalis ko agad yung pagkaka akbay nya sakin.
"Para naman akong may nakakahawang sakit nyan, Babe." Oh C'mon! Hanggang ngayon ba naman?!
"Sa dami 'mong naka sex nyan? Tingin mo di ko iisipin na wala ka pang sakit? Nakaka diri ka!"
Tinakpan nya naman ng kamay nya yung bibig ko, Inalis ko naman agad 'to.
"Shhh" Habang nasa bibig nya ang hintuturo nya. "Wag ka namang maingay dyan, Nakakahiya." Sabi nya tsaka tumingin tingin sa paligid.
"May hiya ka pa pala nyan?! Eh kung saan saan mo nga lang ginagawa yan ng mga babae mo e. Tapos mahihiya ka pa? Sus. Tanghaling tapat pa!" Inis kong sambit.
Natawa naman sya.
"Selos lang yan Babe, Ano? Gusto mo bang gawin din natin 'yon? Tutal wala naman na kong hiya diba? Tara, Right here right now." Sabay kindat nya pa at tumawa ng nakakaloko.
"Ang bastos talaga ng bibig mo!" Sambit ko tsaka umalis na sa pwesto ko.
Balak ko nalang sanang iwan si Ice para lang maka takas sa isang 'to.
Pero nakaka ilang hakbang palang ako ng may humawak sa braso ko at hinawi ako paharap sa kanya.
"Walk out nanaman? Hilig mo naman sa walk out." Sambit nya habang seryosong naka tingin sakin.
"Hilig ko 'yon eh, Bakit ba? Try mo din kung gusto mo." Diretsa kong sambit sa kanya.
"Ayoko nga. Nakita na ulit kita, Di na kita hahayaanh maka takas. Hahaha" Masayang sambit nya.
Napa isip naman ako. Anong hindi na makakatakas? Ano bang pinagsasabi nito? Pero sa totoo lang, Naka ramdam agad ako ng kaba ng bitawan nya ang salitang 'yon.
BINABASA MO ANG
Behind this All
HumorBehind this all, I know you and i will be together until the end. Behind this all, I know you and i can conquer all. -Selene Hemmings of Behind this All