TWENTY FIVENaka alis na kami sa napaka gandang lugar na 'yon. At hanggang ngayon hindi ko mapigilang isipin kung sino yung unang dinala nya sa napaka espesyal na lugar na 'yon.
Tahimik lang din kami buong byahe, Gusto ko man mag tanong ay nahihiya naman ako. Tsk.
"S-Salamat sa pag hatid." Sinubukan kong ayusin ang pag sasalita ko.
"Welcome." Naka ngiting sambit nya. Damn.
Bumaba na ko sa sasakyan nya. Hindi na ko nagulat ng maski sya ay bumaba din. Knowing him lagi nya muna akong pinapa pasok pag hinahatid nya ko bago sya tuluyan umalis.
Nasa tapat na kami ng gate ng bahay namin... Walang nag sasalita. Gusto ko mag salita pero para bang nanuyo ang lalamunan ko at maski ang humalakhak ay hindi ko magawa. What's wrong with me, seriously? tsk.
Nang medyo nagkaka roon na ko ng lakas ng loob ay mag sasalita na dapat ako pero mukha atang pati sa pag sabay nya na tawag sakin ay mas lalong nanuyo ang lalamunan ko.
"Selene"/"Grae"
Halos sabay naming sambit. Nahinto pa sya at para bang hinintay pa kong mag salita ngunit sinenyasan ko na sya na ang unang mag salita.
He just let a sigh at "W-Wag mo ng isipin yung nasabi ko kanina. Uhh- It's not that important to me t-to be honest." May pag aalangan nyang sambit.
"No, It's fine Grae. It's my bad na makielam pa ako sa buhay mo. I shouldn't really--" Hindi nya ko pinatapos pa at bigla na syang nag salita.
"No Selene! You have a right para makielam sakin. Now that i'm finally courting you i want you to care about me. I want you to be a part of my life. This may sound gay, But damn! Gusto ko yung tipong ayaw mong mawala ako! I want you to be selfish pag dating sakin. Damn! I want you... you obssessed over me." Mahiya hiya pang sambit nya. Hindi ko naman maiwasan ang hindi kiligin.
"What? Say something! Tangna! Minsan na nga lang akong mag mahal sa katulad mo pang--"
"Sa katulad ko pang ano?!" Naningkit agad at nanliit ang mata ko sa sasabihin nya.
Bumuntong hininga sya at napa irap sa hangin bago sya mag salitang muli. Damn this guy! Ang hirap ispelengin!
"Tsk. Basta seryoso ako sa sinabi ko! Pag aari mo na 'ko kaya may karapatan ka ng pakielaman ako. Wala akong pake kung anong pagba bawal ang gawin mo sakin. Basta ikaw ang kapalit, Sh*t!' Lahat gagawin ko." Shizzz! Ano 'bang ginagawa ni Grae at salita nya palang ay sobrang apektado na 'ko. Walangya! Tsk.
Never in my life na nahulog ako sa isang playboy. Now alam kong sooner or later mas malala na ang mararamdaman ko para sakanya.
Gusto ko na maniwala sa lahat ng sinasabi nya. Langya! Naniwala na nga ako eh, Now ang hindi ko alam if he's freakin' serious about me! I mean... He's a playboy! Easy for him na magpa kilig at manakit ng damdamin ng babae, That's what they do right? Hmm'
"S-Seriously, Grae. Hindi pa kita pag aari, And i'm not yours either. We're not together as lovers yet. Wag mo sanang ikulong ang sarili mo sakin. I don't wanna suffocate you. Wag mong masyadong paikutin sakin ang mundo mo--"
"But ikaw ang mundo ko! Ako naman ang nag desisyon nito, There's nothing for you to worry about." Sambit nya habang kitang kita ang panghihina sa mata nya.
"But still-- i mean, Uhh--" Gusto ko pa sana mag salita ang kaso nakaka irita dahil ngayon pa ako naubusan ng sasabihin! Tsk.
"Drop it, Selene! Desisyon ko 'to. Kung masasaktan man ako, Then i'm ready. You frustrate me then, until now! Nakapag desisyon na 'ko, It's my decision to take risk. For now, Let's just be positive." Sambit nya at tuluyang hinawakan ang likod ng ulo ko.
BINABASA MO ANG
Behind this All
HumorBehind this all, I know you and i will be together until the end. Behind this all, I know you and i can conquer all. -Selene Hemmings of Behind this All