CHAPTER NINETEENGahd! I'm exhausted! Damn exhausted! Ugh.
It's saturday, Kaka tapos lang photo shoot namin. Today was no good for me! As in no good for me! Gahd! Didn't really know if i have a good blast in our photoshoot but i hope my photos went well. I keep on thinking and think about him! Gahd, Days has passed but fvck hanggang ngayon nagpa flash back ng nagpa flashback yung sagutan namin ni Grae.
I wanted this! Pero langya! Nakaka inis, He even got more colder that ussualy he is. Ugh! Damn, I'm frustrated!
"Uhh. Here's your drink." Sambit ni Sky at iniabot sakin ang isang bottled juice.
Sya ang kasama ko sa photoshoot dahil may lakad si Ice. Isa pa 'tong si Sky, Masyadong sweet kahit wala naman si Grae. Naguiguilty tuloy ako. Napag isipan ko na nga din na i turn down na yung plano namin. Kasi naman nung nakaraan wala talaga! As in wala man lang pakielam sakin si Grae.
Langya! Kulang nalang ata halikan ako ni Sky sa harap nya pero wala! Walang nangyari! Kainis talaga.
Now i really need a plan, Not with anyone else but with myself, Alone. Hindi na sya naapektuhan samin ni Sky kaya no use narin.
"Uhh, Thank's." Sambit ko at binigyan sya ng isang maluwag na ngiti. Tumango nalang naman sya tsaka uminom narin sa kanyang juice ganun lang din naman ako.
"You did a pretty good job, Natural ang projection but it's hella' hot! Nakaka inis nga lang dahil yung mga staff ay kanina pa pinapasadahan ng tingin ang katawan mo." Sambit ni Sky napagpasyahan namin umupo muna. Hayyy' How i wish si Grae ang nagsasabi ng lahat ng 'yan.
Nakapag bihis narin naman ako ng casual na damit, Nabawasab narin ang ginaw ko marahil kanina ay naka swim suit ako.
"S-Salamat... Uhm..." Wala akong masabi. Nahihiya nadin kasi ako kay Sky dahil sa sobra sobrang pag-a abala na ang naidu dulot ko sakanya.
"What?" Tanong nya tsaka tumingin sakin. Mukhang naka ramdam ata ito na may gusto akong sabihin sakanya.
i let out a sigh before magsalita ako.
"Ano, Kasi... Wag nalang kaya nating ituloy y-yung plano?" Tanong ko. Nahihiya ako dahil sa sobrang dami ng na itulong nya sakin i feel na ni reject ko sya. I feel bad!
Halata naman sa mukha nya na medyo nagulat sya at napa buntong hininga din bago tumingin sakin at nag salita.
"Bakit? Ayaw mo ba sakin bilang fake boyfriend mo?" Tanong nya. Hindi ko naman mabasa ang ekspresyon. Walang ka emo emosyon ang kanyang mukha.
"No! Hindi sa ayaw, In fact you're way good! Too good actually. Kaya lang naiisip ko na wala din naman na 'kong mapapala sa selos nya. Diba? I think..." Walang kasiguraduhang sambit ko.
Hinintay lang ako mag salita ni Sky at para bang gusto nya talaga marinig ang mga sasabihin ko. Naka titig lang sya sakin habang hinihintay parin ang sagot ko...
"I Uhmm, I t-think... I need to show him my efforts, This past few days naamin ko na sa sarili ko na hulog na 'ko sakanya. A-And also nag sisisi na 'ko sa mga sagutan namin." Tuloy tuloy kong sambit. Nakinig naman sya ng maigi...
Naka ramdam naman na 'ko ng hiya at napa yuko nalang. I hate this kind of feeling. Ugh.
"Hmm' P-Pero paano kung huli ka na? Paano kung di ka na nya gusto? Diba may girlfriend na sya?" Sambit nya at halata ang pag aalala sa mga mata.
Hindi ko minsan maintindihan si Sky, Di ko alam kung gusto nya ba talaga kami ni Grae para sa isa't isa. Minsan encouragement para lumakas yung loob ko para kay Grae, But dumadating din yung time na parang sinasabi nya na kahit wag nalang akong ma hulog kay Grae.
BINABASA MO ANG
Behind this All
ComédieBehind this all, I know you and i will be together until the end. Behind this all, I know you and i can conquer all. -Selene Hemmings of Behind this All