Sammy POV
"Goodbye class"Paalam ng teacher namin.
"Goodbye Ma'am."Sqgot namin. Saturday nanaman bukas. Ang dami ko pang gagawing projects para sa clearance namin. Hayy. Malapit na pala amg bakasyon namin.
"Sam yung projects natin sa bahay nyo nalang kaya natin gagawin?"Sabi ni Jaydee sa likod ko. Oo nga pala. Sabi nya sabay nalang naming gagawin yung projects. Eh buti narin yun. Para naman may tutulong saaken.
"Okay."
"So,tara?"
Tumango ako saka sinakbit sa balikat ko ang bag ko. Palabas na kami mg room ng dumating sa pinto si Maxx.
"Saan kayo pupunta?"agad na tanong nito. Ang talim ng tingin nya kay Jaydee,at ganun din si jaydee sakanya.
"You.dont.care."madiing sagot ni Jayd. Teka nga. Mag-aaway ba sila?
"Yes i care. She's my girl."
Napalunok ako. Nagulat ako ng hawakan ni Jaydee ang kamay ko. Lalo lang nainis si Maxx.
"Talaga? May nakasulat ba sa noo nya na 'Maxx's property'?.. wala naman diba?...so, she's not yours."
Naman Jaydee eh. Ang pilosopo mo. Iniinis mo ba talaga si Maxx? Eh kung suntukin ka kaya nyan?!
Sa sobrang inis ni Maxx nahila na nya ako sa kabilang braso ko. Ouch!..ang sakit kaya nun!psh.
"Stay away from her."galit na sigaw ni Maxx. Ayan galit na nga talaga sya. Pero imbis na matakot ngumiti lang si Jaydee.
"Baket? May virus ba sya para layuan ko?"
=_=
Sige pa Jaydee. Pilitin mo syang sapakin ka. Tch.
"Arrgh! Lets go!"
Hinila na ako ni Maxx paalis doon. Tch. Masyadong seloso. Ewan ko ba kung baket ayaw na ayaw nyang lumalapit ako kay Jaydee..may something wrong ba sakanila ni Jayd? Oh ano namang connect ko don? Ang weird nila.
"Aray ano ba Maxx?!"
Tinabig ko ang kamay nya na nakahawak sa kamay ko. Nakakainis na sya eh.
"Bakit kaba ganyan?!"
Tinitigan nya ako ng nakakunot noo. This kid. Bakit ba napaka spoiled nya?!
"Hoy Sammy ko! Pwede ba layuan mo na yung Jaydee na yun huh?!!"
"At baket naman?! Kaibigan ko sya! Ang bad mo."
Bumuntong hininga sya. Mas lalo lang sya nainis. So what? Ako? Lalayo kay Jayd? Huh! No,no way! Ngayon pang tutulungan nya ako sa project ko! Ang hirap kaya fumawa nun.
"Sammy naman eh!!"
"Ano?!!"
"Bahal ka. Bwiset."
0_0
Tingnan mo'to. Iwan daw ba ako! Bwisit sya! Boyfriend ko ba talaga sya?! Grrr!
"I hate you Maxx buenavista!!!!"
"I hate you too!"
>_<
Bwiset!
----
A/N yan nalang po muna. Hirap kasing mag-update sa phone eh. Haha.
BINABASA MO ANG
Puppy Love
Novela JuvenilSometimes I HATE him...but Sometimes I LOVE him... makulit sya, pang-asar, playboy, astigin at mayabang. sino ba namang magkakagusto sa katulad nya? 14 years old palang ang dami ng ex! pero...minahal ko parin sya. hindi ko alam kung bakit... basta a...