Sammy POV
This is it. Ang pinakahihintay kong araw, our foundation day. Sana maging masaya ito. At sana...kahit ngayon lang makalimutan ko muna si Maxx para sobra ko ng happy.
"Bye Ma,Pa"
"Bye baby."
Bumaba na ako ng kotse. Yeah hinatid ako, syempre may program eh. Tapos naka-heels at dress pa ako. Malamang talagang ihahatid ako. Alangan namang mag-lakad lang ako ng nakaganito? Psh.
Huminga muna ako ng malalim saka pumasok sa gym kung saan gaganapin ang program.
Wow...ang ganda ng mga dress nila. Halatang puro rich kid ang mga ito. Mabilis hinanap ng mga mata ko si Jaydee at kambal. Nakita ko rin naman agad sila. Paano ba naman? Si Chloe lang nakakalo dito eh. Babaeng ito talaga.
"Chloe! Chrysta Jaydee"
Napalingon silang tatlo saken. Eh? Grabe sila makatingin ah? Parang nakakita sila ng multo eh. May mali ba saken? Sabi kay Mama eh wag masyadong makapal ang make-up.
"Huy guys-"
Inalog-alog ako ni Jaydee na para bang di parin sya.makapaniwala. tsk, may topak ata talaga to eh.
"Huy ano ba?!"
"Grabe....ang ganda mo pala pag nakaayos. Shiz nakaka-inlove lalo."
=_=
Andyan nanaman yang pambobola nyang crush nya ako. Psh.
"Tumigil ka nga."
"Sammy ikaw ba talaga yan?!"usisa ni Chrysta. Ay grabe ang o.a na po nila. "Hindi kana mukhang pagong. Whahahhaha"agad kong hinampas si Chloe..nangaasar pa eh.
"Aray ko bh3 masaqit"
=_=" at kelan ka pa naging Jeje Chloe?!"pambihira, umaandar nanaman pag katopak niya eh.
"Oh no..."gulat na bigkas ni Chrysta habanh nakatingin sa likod ko. Anong problema ng mga babaeng ito?
"Baket ba ano bang meron?"
Nakatingin na silang tatlo sa likod ko. Hayy ang o-o.a eh. Tumingin nalang rin ako sa likod.
=_= 0_0
T-teka......yung dress ni Chelsea...konte nalang magkakapareho na kami eh.
Nakakainis! Gaya-gaya talaga sya eh! Kaya ba yan yung pinili nya kasi may pagkahawig din sa dress na suot ko ngayon na pinag-aagawan namin kahapon?
"That girl. Psh, walang originality."inis na bulong ni Chloe. Hayy, pabayaan na nga lang.
"Hayaan nyo na."
"Hello everybody! Yeah! Ilang minuto nalang at magsisimula na ang atibg programa. Pero bago yan...pakinggan muna natin ang magandang tinig ni Sammy Cruz."Sabi ng MC sa Stage. Shiz ngayon lang ako kinabahan. Hayy kaya ko ito.
"Go go baby! Whoo!"tiningnan ko ng masama si Jaydee. Tawagin daw ba akong baby sa maraming tao
Hindi nga ako nakatulog kagabi dahil doon eh.
"Kaya mo yan Sam! Whooo go Sammy!"Pagpapalakas ng kambal saakin.
Bahala na. Huminga ajo ng malalim saka umakyat sa stage. Tiningnan ko ang buong paligid...and there. I saw him. I saw Maxx looking at me. Pero umiwas lang ako ng tingin.
Perfect two-Break up version
We always used to talk real late after midnight
Now the only thing we do on the phone is fight
Is there a way to make this go away i don't think that we're gonna be okay....
Napapapikit nalabg ako dahil sa kinakanta ko. Nafe-feel ko kasi yung kanta, yung lyrics....ramdam ko.
You we're my hero and i was your sidekick
Now your gonna be the tear that i cry when we ever split
Baby i don't think that i can do this
It seems so wrong waking-up with only one kiss...
Naramdaman ko nalang ang pagpatak ng luha ko. Tiningnan ko sya ulit, nakatitig lang kami sa isa't-isa. Bakit kahit anong gawin ko sya parin yung mahal ko?
Sya parin yung nasa puso ko...
Ans it hurts me even more..
Don't think that i could ever be able to stay with you now baby
Cause its time i know that we'll both see
We're not meant to be...
Mas lalo akong nasaktan ng makita kong niyakap sya ni Chelsea pero nakatitig parin sya saken.
Baket ba lagi ko nalang nakikita sa mga mata nya na parang nasasaktan sya?! Pati ba mata nya sinungaling na din?!
Cause your the one who makes me cry
You would never ever save me all your words is full of lies
Your not the one i wanna marry...
Cause baby can't you see we're just a fantasy
Theres nothing we can do....
We're not the perfect two....
Baby me and you...we're not the perfect two oh yeah ~
Sana....makalimutan na kita.
Maxx POV
Shiz, yung makita ko syang umiiyak sa stage...parang dinudurog yung puso ko. Alam ko namang para saakin yung kanta na yun eh. Bawat linya doon tagos sa puso ko.
Gusto ko syang yakapin at sabihin sakanyang 'don't cry and i love you'
Pero ang hirap eh, hindi pwede. Ayoko lang syang masaktan pa lalo.
Mas mabuti na itong habang maaga pa makalimutan nya na ako. Kesa sa lumalim pa ang pagmamahal nya saken...
Tama na, nasasaktan na ako eh. Sobra na...
Siguro tama sya...
We're not meant to be...
We're not the perfect two.
"Psh feel na feel nya ang pagkanta di naman maganda boses nya."Bulong ni Chelsea sa tabi ko.
Nakatitig parin ako kay Sam habang kumakanta sya. Para syang anghel. Ang ganda-ganda nya ngayon...
"I love you..."bulong ko na umaasang sana narinig nya...
"Awww. I love you too Maxxy ko."hinalikan ako ni Chelsea sa pisngi pero di ko na iyon pinansin.
Sammy...my life. My everything.....
I miss you.
A/N aww nakakasad naman nun :'( nasa taas po yung picture ni Sammy at Chelsea suot ang black dress nila. At yung video ng kinanta ni Sammy.
Thank you for reading my very ugly story. Whahaha
BINABASA MO ANG
Puppy Love
Novela JuvenilSometimes I HATE him...but Sometimes I LOVE him... makulit sya, pang-asar, playboy, astigin at mayabang. sino ba namang magkakagusto sa katulad nya? 14 years old palang ang dami ng ex! pero...minahal ko parin sya. hindi ko alam kung bakit... basta a...