Nadine's POV
Tahimik kaming nag lalakad ni James ngayon papunta sa parking lot ng EK kasama sila Joyce at Kris.Para kaming may love birds sa harapan, pano ba naman.Ang harot harot ung dalawa sa harap hahaha.
"Nadya, are you okay?"hay nako.Ang ni James, kanina niya pa yan tinatanong.
"Yes, I am."mahinin kong sagot.
Kalahati na kami papunta sa parking lot nang may tumawag saakin.. The voice is too familiar.Dahilan para matigil ako sa pag lalakad, at manigas sa kinahintuan kong lugar.
"Nadine.." Nilingon ko ng dahan dahan.. ng naginginig ang akingkatawan ang taong tumawag saakin.
Totoo ba tong nakikita ko?
Is this a big joke of my imagination?
Tell me it is.
Cause if its'.. My ghad.
I know everything around me that makes me happy , will be ruin.
Why is he here?
Ano? paraa saan pa?I was shocked when he grab me on my arms tightly.TIGHTLY.Hindi ko maihiwalay ang kamay niya sa braso ko dahil hanggang ngayon lutangparin ako. Hangga't sa napansin kong nasa food court na kami ng EK at ng mapansin kong wala na sila james.
Nagulat ako.
Nakaramdam ng kung anu anong feelings, katulad ng..
Inis
Tuwa
Galit..Nang yakapin niya ko. Hindi pa man siguro umaabot ng 10secs ang yakap niya saakin ng itulak ko siya papalayo . My tears drop. Halos mahikbi ako sa kakaiyak.Dahil sa hindi ko napigilan ang sarili ko ay nagawa ko siyang sampalin.
"How their you?!" sigaw ko with matching duro
"I miss you Nadine.. So much" Miss? miss his face!
"Ang kapal namam ng muka mo para mag pakita pa ulit saakin?!" sigaw ko with matching duro again habang parami ng parami ang luhang tumutulo saaking mga mata.
"but nadine.. I really really miss you."ang kapal lang talaga.
"Well.. I don't miss you.And please, don't call me nadine .. I'm Nadya." sabi ko.
"Alam kong kailangan lang nating ulit mag bonding.Kaya halika na."nak ng
"si-sino siya?" nanlamig ako.. ng marinig k ang mas amilyar na boses saakin ngayon.
"ja-james?" sabi ko. I saw his hands..Parang biglang nag stone.
"James let me explain.."sabi ko sabay takbo at hawak sa arms niya.
"G*go ka! Sino ka ba para hawakan ang Girlfriend ko!"nagula ako ng itabi ako ni james sa isang gilid at ng sugurin niya ng suntok si Joseph.
"tss.. Girlfriend? huh?" Joseph pless staph!
"Yeah.. MY Girlfriend.. MY girlfriend.."
"Well, she's my EX girlfriend."napapikit nalang ako ng makita kong kumunot ang noo ni James.Pero, alam kong dapat ako ang mag explain nito sa kanya.. Hindi pwedeng sa iba niya lang malalaman.
"Stop it! James let's go! Don't listen to him!"sabi ko sabay haltak kay james papunta sa parking lot.
Hawak ko si James ng sobrang higpit.Hindi naman na ganoon kalayo sa parking lot ng pumilas siya sa pag kakahawak ko.And he confronted me.
"Who is he? nadya?"harapan niyang tanong.
"H..-he-... James.. Not now plea-"
"Who is he nadine?!!! Who is he?!!!!"nanlamig ako.napapikit ako sa takot ng sumigaw siya.Napaluha ako.
"Ja-james.." sabi ko habang humihikbi na naman na ako sa pag iyak.
"okay fine. I will not push you right now.Pero umaasa ako na , i-eexplain mo ang lahat saakin sa madaling panahon."sabi niya and he kissed me on my forehead.He wipe my tears. And suddenly he hug me.
Pag dating namin sa van ay wala pang ilang minuto ay dumating na rin ang ibang barkada.
Ang tahimik.
Sadyang si Joshua at Barbie lang ang maingay dahil nag babangayan sila, anong bago? di naman kompleto araw nila pag hindi sila nag aaway.
Nakadungaw ako sa bintana ng van.I can't help it.I'm still not ready to explain those things to James.But I need to'
I was shocked when, James hug me and kiss me on my head.I know that his worrying*.But I turn at him and smile, even though I'm not happy enough for the comforts he does.
Pag dating sa baha ay agad ako nakatanggap ng message from james. Saying that..
Good night Nadya.
Sleep well.Sweet dreams.Sleep tight my darlin'
I love you.
Ilove you so so so much.Syempre I replied at him as fast as a cheetah.
Good night too james.
Love you so much more than yours <3 :*I changed my clothes and lay at my bed .
My eyes was about to close when I feel my phone vibrated.
Gising pa si james? akala ko ba good night na?
I thought it was james, but it's not.Just a number that's why idk who it is.
From:+63027466382
Good night Nadine.Hope you sleep well.Isa lang.. Isa lang ang tumatawag saakin ng Nadine na ganyan.
Pero paano?
Paano?
San niya nakuha yung number ko?Nakakaimbyerna na.
Nakakademonya.
It can't help it.
Mas Mahal ko si James.
Nakamove on na ko sa kanya!
Nakamove on na nga ba ko?-----
F.L.G.Chapter52DONE!what ya' think about this chapt?
Express your feelings by leaving a comment below :)
Thanks for waiting on my UD.-----
BINABASA MO ANG
Foreign Love Game
Teen FictionBat ba pag dating sa LOVE eh hindi maiiwasan ang ma broken? Bat ba ang hirap alamin kung talaga bang destiny kayo? Sa istoryang ito ay may anim na masasabing prinsesa. Saan naman kasi kayo? Apaka perfect nila. Magaganda.Mayaman.Simple.Mababait. Bas...