-----
My ghad!
Nakaka asar! di na save yung gawa sa part na to.
Umulit pa tuloy ako.
kakaiyak.
-----Joshua's POV
Nakakabanas.
Nakakabwiset.
Nakakapikon.
Nakakasora.
at..
Nakakaselos.
Buong araw. Buong araw akong ganito.Nanonod ng love story.Love story nila barbie at Derru.
Hindi ko alam kung bakit.Hindi ko alam kung ako nasasaktan?
Ang mais man pakinggan pero, that's what I feel.Feeling ko..
Wala na.
Wala na kong pag asa.
Talunan ako.
Bakit?
Si derri, napapangiti siya.Samantalang ako napapasimangot ko siya.Ni minsan hindi ko siya nagawang pangitiin.Tae! Bat ba kase ganon ako sa lahat ng baba-
"huy! pre! tama na drama diyan!"Tang mami! Nag dradrama ako dine tapos sisingit tong si dj. Wrong timing ang potek. Tutulo na yung luha eh! hahahaha
"Tama na emo brad, halika na ! tym na! shete."-Jhake
"Uwian na ba?"tanong kona biglang nabalik sa mundo ng mga tao.
"hayy! hinde! Bilisan mo napg kumilos! nag hihintay na sila Nadya don! " excited makita si nadine ' james?
"Oo ito na nga oh!" mga excited! nakaka banas. Papalabas na sana kami ng maalala ko si bie.
"Ah.. Te..teka, teka, asan na nga pala sila bie?"tanong habang itinuturo yung pwesto nila bie.
"Pre, dahil sa kaka emo mo na una ng bumaba sayo.Kaya kung pwede lang tama na ang Q&A portion!!! Bilisan mo na!"masama bang mag tanong? bat kailangan nila akong sigawan?
"Pag ating namin sa babae ay nakita ko kaagad si bie.Para siyang kinikiliti at sobra yung ngiti niya.Namumula din siya.Para siyang kinikilig.
Ako ba rason kung bat siya kinikilig?
"oh? nyare diyan?"paninimulang tanong ni Quen.
"Kinikilig kase.."kinikilig? Kailan? nung nakita niya kong paparating kanina?Grabr naman ang aura ko.
"Kinikilig? Bakit? Kanino?"tinatanong pa ba yan kris?
"Yeas!kinikilig siya kase may date siya later at 7pm with... "Date?
"Ten! tenenen! Derri!!!!"sabay sabay na sigaw nilang apat.Apat kasi wala si beaat hindi sumbay si bie.
"Wha.what.. Whoa! may pumatol sayo? Shems. Nakakadisappoint naman si derri.Wala na ba siyangiba makitang babae at ikaw ang napili niya? grabe?!" pang aasar ko.Kahit inis na inis ako.
"Che! Palibhasa ikaw hindi nag kakaranas ng date!" ang cute niyang magalit .
"Ewan ko sayo.. Rami mong alam. Halika na nga guise!"pag yaya ya kong umuwi.Pero nagulat ako ng mayhumawak sa braso ko at ibinalik ako sapag kakatayo ko. Si jake lang pala.
"Wag kang excited may itatanong pa ko."sabi ni jhake.
"Asan si bea? bat siya absent?"Dagdag pa nito.
BINABASA MO ANG
Foreign Love Game
Teen FictionBat ba pag dating sa LOVE eh hindi maiiwasan ang ma broken? Bat ba ang hirap alamin kung talaga bang destiny kayo? Sa istoryang ito ay may anim na masasabing prinsesa. Saan naman kasi kayo? Apaka perfect nila. Magaganda.Mayaman.Simple.Mababait. Bas...