Chào mọi người, tớ là Nho Xanh – tác giả của fic "Xuyên thành vai nữ sinh quần chúng!?" đây ^^~
Thì như mọi người cũng thấy đó...
FIC ĐÃ ĐẠT 1K VIEW RỒI!! 🥳 🥳
Có thể 1k chỉ là con số rất nhỏ, nhưng với cá nhân tớ thì đây vẫn là cột mốc vô cùng đáng nhớ cho tác phẩm đầu tay về Haikyuu của mình.
Chặng đường tớ đi cũng mới chỉ rất ngắn, tớ nhớ rằng khi mình đặt bút viết chương đầu tiên cho tác phẩm này hình như là tròn một tháng trước, và bây giờ fic cũng mới qua được một phần rất nhỏ (có lẽ thế) nội dung mà thôi.
Thật lòng thì, ý tưởng cho "Xuyên thành vai nữ sinh quần chúng!?" đến với tớ vô cùng tự nhiên, và cho đến tận bây giờ tớ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nội dung fic. Tớ chỉ đơn giản nghĩ, à, tác phẩm này sẽ giúp bản thân thoả mãn tình yêu dành cho Haikyuu đấy, và thế là viết, rồi đăng.
Và tớ nghĩ khi đăng một tác phẩm nào đấy lên Wattpad, không chỉ riêng tớ mà bất kỳ tác giả nào hẳn cũng đều sẽ mong đứa con của mình được đón nhận. Nhưng điều làm tớ bất ngờ và xúc động nhất lại là tác phẩm này được mọi người đón nhận nhiều hơn cả tớ mong đợi nữa 🥺.
Tớ rất muốn nói lời cảm ơn tới các cậu – những người đã theo dõi chiếc fic này của tớ cho đến tận bây giờ, cảm ơn các cậu vì những ngôi sao, những lời động viên, những nhận xét; để từ đó mà tớ có thêm thật nhiều động lực để viết và hoàn thiện câu chuyện của Natsume Miwa trong thế giới Haikyuu.
Thật lòng cảm ơn các cậu rất nhiều!!
Nhân dịp vui này thì tớ cũng muốn làm một Q&A nho nhỏ nhằm tương tác với mọi người nhiều hơn á (◕▿◕✿) Nếu các cậu có bất cứ thắc mắc nào về nhân vật, tình tiết, nội dung fic thì có thể để lại comment ở đây nhé. Ít câu hỏi thì tớ sẽ rep luôn ở phần bình luận, còn nếu nhiều hơn một tẹo thì tớ sẽ tổng hợp lại để trả lời chung (đương nhiên không spoil cốt truyện đâu ><).
Cũng muốn viết dài dài, mong tỏ hết lòng mình cho các cậu nghe. Chỉ là câu chữ còn non nớt lủng củng lắm, sợ các cậu lại đâm ghét mình mất. Thôi thì kết lại là, yêu các cậu nhiều lắm đó!!
Mong chúng mình còn đi cũng nhau thật nhiều cái "nghìn" nữa, đi cho trọn chiếc fic này, và thật nhiều fic khác (trong tương lai), nha~
Gửi ngàn nụ hôn,
một quả nho xanh.
('・` )♡
BẠN ĐANG ĐỌC
HQ | Xuyên thành vai nữ sinh quần chúng!?
FanfictionLưu ý: - Đồng nhân Haikyuu!! - Tình tiết khá teenfic, hơi hướng "mì ăn liền". Truyện để giải trí và thoả mãn tình yêu với các anh là chính, vậy nên các cậu hãy đọc với một tinh thần thoải mái thôi nha (*'꒳'*) Giới thiệu: Trong một lần tranh goods Ha...