Chapter 14: Sleep

31.7K 1.3K 241
                                    

#DS3Unscripted #BelayaxPierce #LKCouple #DaggerSeries

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

#DS3Unscripted #BelayaxPierce #LKCouple #DaggerSeries

CHAPTER 14: SLEEP

BELAYA'S POV

"Lynch, get out of there! May dalawa na naghihintay diyan!"

I used the sprint spell so I could get to her faster. Nakita kong tumakbo siya pababa pero lumabas na mula sa damuhan ang mga kalaban. I'm pretty sure they will use a stun so I jumped on the way. Puno pa ang health points ko pero mababa na sa kalahati ang kay Lynch.

"Iwan mo na ako. I'm going to be fine. Go back to the base!"

"Thank you, Vira, your sacrifice will be remembered."

I snickered at her dramatic speech as I try to evade my attackers. Mabuti na lang at tank ang gamit ko.

"Fuuuck!" Halos mapaangat ako sa kinauupuan ko nang makita ko na isa na namang player ng kalaban ang sumulpot. "Kailangan ba talagang tatlo kayo? Iisa lang ako tapos ang dami niyo?!"

"I'm close, hold on."

Bahagya akong nakahinga ng maluwag nang makita ko na malapit na sa akin ang mage player namin na si Mousai.

"Hayop naman kasi! Bakit ang tagal ng resurrection?" nanggigigil na sabi ni MindBreaker, ang fighter namin.

"Anpektop may SS ka na?" tanong ko sa assassin namin. Malakas kasi ang special skill niya kaya siguradong ubos talaga ang kalaban lalo pa ngayon na malaki na rin ang na-damage namin ni Mousai.

"Five seconds. I'm always here for you, Vira."

Napahiyaw ako nang makita kong napatay na namin ang isang kalaban. Walang nakagalaw sa kanila nang gamitin ng assassin namin ang special skill niya.

"Malapit na'ko! Virago, atras na!" hiyaw ni Lynch.

Mabilis na tumakbo ako pababa pero nanlaki ang mga mata ko nang makita ko ang tapos ng ma-resurrect na kakampi nila na ngayon ay papunta sa akin. He's using his SS which he'll have the ability to run fast across the map and hit me.

I'm only halfway back the base. I'm not going to make it.

Malakas na sumigaw ako nang mangyari nga ang kinatatakot ko. Ultimano ay napatay ako ng kalaban. I looked around the map and I notice something off. I screamed bloody murder when I saw the opponent's assassin destroying the bottom tower. "Guys sa bot!

Halos lahat kami nagsisigawan lalo pa at malayo sila sa base. MindBreaker finished his resurrection but when he moved towards the assassin, he got immediately stunned.

Oh no.

Pura mura na ang naririnig ko sa headphones ko lalo pa nang hindi magawang makabalik agad ng mga team members namin. Wala na kaming nagawa nang tuluyan mabasag ang main tower. Animo nanunutya ang pulang malaking text na lumabas sa screen ko kung saan nakasulat ang salitang DEFEAT.

Dagger Series #3: UnscriptedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon