HAPPY 100K READERS!! ^_____^
JOIN OUR FB GROUP USAP TAYO DUN :)
"Chocoden's Stories" (https://www.facebook.com/groups/2036502609823776/)
------
Lea's POVARGHH!! KAINIS!!
Bakit ba nakalock lagi tong pintuan ng kwarto nila Mama at Papa?? Since yung namatay si Mama nakalock na yan. Pag umuuwi si Papa ditosa bahay sa Guestroom siya natutulog..
siguro di pa nakakamoveon si Papa.. Aish basta ang importante mabuksan ko to miss na miss ko na si Mama tsaka feeling ko may nakatago dito basta ewan..
I need to open this damn!!
"Hoy Paulyne ano ba yan bakit mo pinipilit buksan yan?" Psh si Elmo andito pa pala
"Eh kasi miss ko na si Mama eh" malungkot kong sabi
"Mama mo nanjan??!!" Sigaw niyo
*PAK*
Binatukan ko nga "Tanga bakit mapupunta si Mama jan kelangan ko lang mahawakan ung pinaggamitan ni Mama noh kasi miss ko na siya" sabi ko habang nakapamewang pa.
"Aish! bahala ka nga jan.. Aalis na ako tumawag si Daddy need niya ng help sa company halika hatid mo ako sa labas"
"Charot to kelangan pa ihatid"
"Malamang sino magsasara ng gate sige nga?"
hayss oo na ako na talo..
bumaba na kami atsaka hinatid na siya palabas . "O, lock mo yung gate ah tsaka kumain ka ng maigi ha" tumango na lang ako tsaka niya ako hinalikan sa pisngi
sumakay na siya ng kotse niya at yun pinaandar na paalis..nilock ko na yung gate..
Kelangan ko mahanap yung sus ng kwarto ni Mama.. Pumunta ako ng guestroom hinalukay ko yung mga cabinets ,drawers,at ilalim ng kama.. pero wala niisang sus doon..
wahh!! asan na yung susi ?? wait!! may nakita akong box sa gilid ngkama.. kaagad ko binuksan yun..
OMG!! nandito ka lang pala! pero sana ito yun.. kinuha ko ito saka nagmadaling pumunta sa Kwarto.Sinusian ko na! wahh nagbukas
Parang nanghihina ang mga tuhod ko habang unti-unting pumapasok
Mama...
tiningnan ko yung paligid ganon pa rin yung ayos malinis pa rin..umupo ako sa kama yinakap ko yung mga unan na ginamit ni mama
Mama miss na miss na kita.. kaagad naman tumulo luha ko.. Sorry mama kung ngayon lang kita naalala kung kelan wasak ang puso ko...
Mama patawarin niyo po ako kung minahal ko si Klein..Di ko naman sinasadya eh nagmamahal lang ako. Pero sana Ma di ka muna nawala noh.. tignan mo lagi na lang ako mag-isa ,iniiwan nila ako laging business yung inaatupag.. at ang masakit pa ma nagpakasal si Klein kay Mia..
Pero mas mabuti na rin siguro yun noh kesa sabihin ng mga tao sa paligid na incest ang relasyon namin. Pero nangako kami eh na ipaglalaban namin pero siya ang sumuko....
Ma...pa..ta...patawarin mo ako....
Aish!! ano ba yan Lea umiiyak ka na naman .. binitawan ko yung unan saka tumayo.. naglakad ako papunta dun sa cabinet ito lagayan ng damit ni mama.. bubuksan ko na sana ito kaso nakalock.. bigla akong kinabahan
Ito na ba yun??
Ito na ba yung feeling ko na may tinatago sila sakin??
kaad kong hinalukay ang mga gamit i need to find the key....
And there I saw it sa ilalim ng unan ni Mama .. bakit di ko napansin to kanina??
ahh nevermind kinuha ko ito at bubuksan ko na sana ang cabinet kaso bigla akong natigilan.. bigla kasing humangin ng malamig ..
Ma?
Ma ikaw ba yan? Sorry mama kung papakealaman ko ito pero na ma nacucurious kasi ako..
Aish!! Lea wag kang matakot ..sinusian ko na ito atsaka binuksan..
O__o
O my God!
bakit wala yung mga damit ni Mama san napunta??!
May nakita akong mga brown envelopes tapos mga papeles parang mga luma na.. Ano kaya ito?
kinuha ko yung mga papeles binasa ko ito... mga about sa business lang pala..
pero meron kaagaw agaw pansin envelope na may tali panglock mukhang luma na rin.. Kinuha ko tio
*DUG DUG DUG*
bakit ako kinakabahan ito na ba yun? umupo ako sa kama.. atsaka sinimulan buksan ito..Mga Papeles ang laman.. Binasa ko ito.....
Kaagad ako napatakip ng bibig atsaka tumulo na naman ang luha ko...
NO!!
NO!!
HINDI TOTOO ITO!!
------------
Ayan na Readers ano kaya yun?? Hulaan niyo ^^
Kung sino maraming magflood ng votes idedicate ko :)
Please VOTE AND COMMENT kayo pwede rin kayo magsuggest
BINABASA MO ANG
Im Inlove with my Brother (COMPLETED)
General FictionMagkapatid kami, nagmamahalan kami Ano ang gagawin mo kung sakaling mahuli ka ng mga kaibigan at magulang mo? Pano kung my dumating na pagsubok sa inyong dalawa, ipaglalaban mo pa ba ang relasyon niyo? Magkapatid nga ba talaga sila? ...