Chapter 20- Dating with Klein

8K 122 2
                                    

Lea's POV

Nagising ako sa sobrang liwanag mula sa bintana..

Hayss umaga na pala.. tumingin ako sa may tiyan ko kung saan may mabigat na nakapatong dun..

braso pala n Klein na nakayakap sakin.. napangiti ako.. humarap ako sa kanya para tingnan kung gising na ba siya.. Pero pagharap ko di pa pala, mahimbing siyang natutulog.. hinawakan ko yung pisngi niya.. sinusuri ko bawat parte ng mukha niya.. grabe ang pogi talaga niya. Parang hindi ko talaga siya kapatid kasi di ko siya kamukha matagal ko ng napapansin yun.. naiisip ko na nga lang siguro kapatid ko to sa labas  o kaya kaibigan na naligaw dito hehe.. Pero mas okay yun walang problema sana..

Swerte naman ng taong mapapakasalan niya. Super gwapo na nga, mabait at mapagmahal pa.. Napabuntong hininga ako naalala ko na naman na nakaarrange pala siya.. 

Nagulat ako nang biglang gumalaw si Klein lalo niya akong dinikit sa katawan niya..

*tsup*

"Good Morning babe" kiniss niya ako

"Ayy.. ano ba yan bad breath pa ako" sabay tapik ko sa bibig ko. tinanggal niya yung kamay ko na nasa bibig ko nilagay nya ito sa may dibdib niya

"Babe, kahit bad breath ka wala akong pake mahal kita eh" tapos nagwnk siya..

Sinapak ko nga yung dibdib niya "Loko ka talaga" sabi ko

"Halika na bangon na tau magluluto pa ako" sabi ko.. Aakmang babangon na ako ng hilahin niya ako pahiga.. tapos dumagan siya sa ibabaw ko.. "Huwag ka na magluto babe, meron na akong pagkain......Ikaw kakainin ko..Rawr" tapos bigla niya akong hinalikan labi na agad ko naman tinugon..

sunod hinalikan niya ako sa leg habang ginagalaw niya yung right breast ko..

"Ahm..Ahh.. Babe..stop..that.. gusto..ko..iba naman" sinasabi ko yan ng may halong ungol.. bigla siyang tumigil at umangat yung tingin niya sa mukha ko.

"Anong iba babe..ARAY!!" Tinulak ko siya ayun nalaglag mula sa kama.. at infairness OMG! Nakahubad pa siya ibig sabihin nakikita ko yung "ano" niya AISH!

"Che..tumigil ka baka maghapon na naman tayo dito sa kama gusto ko tumayo tayo naman kumilos kilos" sabi ko

binalot ko yung sarili ko ng kumot atsaka tumayo

"Ahh babe gusto mo pala nang nakatayo you know?" tapos nagsmirk siya..

WAIT??

Processing...

Processing...

"WAH!!!" Sigaw ko atsaka pumasok sa banyo.. naririnig ko pa siyang tumatawa ng malakas..

Ahh shit baliw ka talaga Lea!..

-------

"Okay ka na?" tanong sakin ni Klein na may halong pang-asar..

di ko siya pinansin.. tumingin na lang ako sa bintana ng kotse.. 

Oo nga pala andito ako sa passenger seat . Magdedate daw kami ni Klein.. o diba? kikilgin na ba ako? Nakasuot lang ako ng floral dress and flat shoes tapos nakabun yung hair ko na may tirang hair sa mga gilid parang messy bun ganun.. tapos di nakamakeup simple powder and lipgloss lang..

*Tsup*

nagulat ako ng bigla niya akong kiniss sa pisngi

"Dont be mad babe, sige ka papanget ka niyan tingnan mo ganda ganda mo pa naman"

"Tse!" ganti ko.. 

nag umpisa na siyang magdrive .. wala kaming imikan bahala siya..

*AFTER 30 MINUTES*

Im Inlove with my Brother (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon