Hi Readers comment and vote naman po kayo doon ko naman makikita kung naaappreciate niyo yung story ko :(
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lea's POV
*RINNGGG*
"Anak ang mommy niyo,"- Si daddy nakakakaba
Agad konng nabitawan ang cellphone ko
"Klein! Si mommy dali punta na tayo sa hospital"- nangingilid na ang mga luha ko ayokong tumulo hanggang di ko na lalaman kung anong nangyare kay mommy.
*Sa Hospital*
Pumasok agad kami ni Klein sa kwarto, pansin ko daming nurses, ayoko umiyak..
"10AM of Death"
"10am of Death"
"10am of Death"
paulit ulit na sinasabi sa isip ko. No!! hindi pwede!
"NO!! Mommy wake up im here mommy!" Yinugyog ko si mommy di ko na mapigilan tumulo na ang luha ko.
"Mom wake up, dont leave me..AHHHHHHHH!!!! MOMMY!!!" I Hug my mom..
"Mom, diba magshoshopping tayo, diba aalagaan mo pa ako, diba mamasyal pa tayo with daddy, diba sabi mo gagraduate ako tapos ikaw magsasabit ng medalya ko diba mommy?AHHHHH"- Hindi na ako makahinga iyak na ako ng iyak.
"Anak, Tama na" pigil sakin ni Dad
*BOOGSHH!*
Si Klein nagwawala na at umiiyak na
"AHHHH!!"- Sigaw niya, nilapitan ko siya..
"Kuya buhay si Mommy diba? diba nangako pa siya? diba hindi ko pa nga siya nakakasama---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil niyakap na niya ako.. Binuhos ko lahat ang luha ko
Nanatiling umiyak ng tahimik si Klein. Si Dad yumakap na rin samin..
Klein's POV
Bakit ang aga pang nawala si Mommy!! Namatay siya ng di pa namin siya nakakausap , nakakasama, lagi siyang wala sa bahay!
Nasa Funeral na si Mommy, si Dad ayun inaasikaso ang mga bisita.
Si Lea, tulala na naman tss
Pumunta ako sa inuupuan niya.. "Babe, tara kain ka muna, wag mo pababayaan sarili mo magagalit si Mommy sige ka"- bulong ko sa kanya..
"Ayoko,gusto ko dito lang ako, aoko kumain wala akong gana" sabi niya habang nakatulala doon sa Kabaong..
"Hayss, alam mo mangangayayat kaniyan, tingnan mo payat ka na nga oh magpapayat ka pa"
Tiningnan niya ako ng masama
^_^v- ako
Inalalayan ko yung ulo niya nilagay ko sa balikat ko.. Papatulugin ko muna ito...
"Babe, sa tingin mo mahal ba ni dad si Mom, kasi lagi siyang busy"- Siya
"Hindi ko alam pag uusapan natin yan pagmaayos na ang lahat"-ako
"Okay, babe lets get insid in our room i want to sleep with you" napangiti ako kahit papaano pala may sweetness pa siya
Tumayo na kami at nagpaalam kay dad. Anjan naman yung mga kapatid ni mom and dad para mag asikaso sa funeral..
*Sa bahay*
Humiga na kami sa kama..
"Ouch" pano ba naman ang higpit ng yakap niya
"Babe dahan dahan naman di naman ako aalis sa tabi mo"
"EEHHH Bakit ba gusto ko eh" parang bata talaga oh..Yinakap ko na siya ng mahigpit..
tinap ko yung likod para makatulog..
Alam niyo gusto kong umiyak pa kaso ubos na luha ko haha, ano na kaya mangyayare kapag natapos na ang lahat?
Natatakot ako kasi Baka malugi na ang company ni dad dahil wala na rin si Mom. Natatakot ako baka sa Huli paghiwalayan kami ni Lea..
Ayoko, di ko kakayanin....
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry kung maiksi lang, abangan ang next UD :)
BINABASA MO ANG
Im Inlove with my Brother (COMPLETED)
Художественная прозаMagkapatid kami, nagmamahalan kami Ano ang gagawin mo kung sakaling mahuli ka ng mga kaibigan at magulang mo? Pano kung my dumating na pagsubok sa inyong dalawa, ipaglalaban mo pa ba ang relasyon niyo? Magkapatid nga ba talaga sila? ...